Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Chuẩn bị các điều kiện cho Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi

  

15:05 28/04/2018

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân Hà Tĩnh...

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc thống nhất thể lệ Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi diễn ra vào chiều nay (27/4), Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái nhấn mạnh: Hội thi cần được tổ chức có chất lượng nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra của Đảng.

chuan bi cac dieu kien cho hoi thi can bo kiem tra co so gioi

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngành Kiểm tra, đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác kiểm tra của Đảng. Bởi vậy, yêu cầu đặt ra là hội thi phải được chuẩn bị chu đáo, tạo sức lan tỏa, cuốn hút.

Trên tinh thần đó, thời gian qua, Ban Tổ chức hội thi đã xây dựng kế hoạch cụ thể quy định đối tượng, nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức; thông báo phân công nhiệm vụ của thành viên ban tổ chức hội thi tới các cấp cơ sở.

chuan bi cac dieu kien cho hoi thi can bo kiem tra co so gioi

Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Văn Huy: Một số đơn vị có nhiều tổ chức cơ sở đảng, vì thế việc linh động để gộp một số cơ sở thành một đội cần được cân nhắc.

Thảo luận về quy định thể lệ hội thi và kịch bản sân khấu, tại buổi làm việc, các ý kiến cho rằng, hội thi ở cơ sở cần tạo được không khí, khí thế ngay từ các phần thi, đặc biệt là phần chào hỏi; việc thành lập các đội cần linh hoạt để phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương; thời gian ở các phần thi, cơ cấu giải thưởng, mức khen thưởng, điểm số cần được xem xét...

chuan bi cac dieu kien cho hoi thi can bo kiem tra co so gioi

Chủ nhiệm UBKT Can Lộc Trần Quý: Cần thêm phần thi giới thiệu các thành viên trong đội và thành tích của các đội để tạo sự hấp dẫn của hội thi.

Qua nghe thảo luận của các đại biểu, Chủ nhiệm UBKT Nguyễn Thị Gái ghi nhận, tiếp thu những ý kiến để có sự điều chỉnh hợp lý, phấn đấu đầu tháng 5 thể lệ cuộc thi sẽ được hoàn thiện gửi về cơ sở.


Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị các địa phương, đơn vị thực hiện đúng kế hoạch tổ chức hội thi được ban hành. Mỗi đảng bộ phải thành lập một đội thi và tổ chức theo cụm đối với những địa phương, đơn vị có nhiều đầu mối.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của hội thi, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cho rằng, đây vừa là là dịp tôn vinh, cũng là đợt nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra ở cơ sở. Vì vậy, công tác chuẩn bị phải chu đáo, đảm bảo hội thi được tổ chức đạt chất lượng, nghiêm túc, chính xác, công bằng.


Anh Thư

Theo Baohatinh.vn



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện