Đảm bảo chuyển tiếp quản lý tài chính, ngân sách khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp   |    Thống nhất cao trong công cuộc xây dựng, hoàn thiện nhà nước pháp quyền   |    Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, tiến tới Đại hội XIV của Đảng   |    UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo thực hiện Kế hoạch tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng   |    Quy trình chỉ định nhân sự cấp ủy cấp xã thành lập mới nhiệm kỳ 2025-2030   |   

Người dân Hà Tĩnh đánh giá chất lượng CBCC tại Trung tâm Hành chính công với 5 cấp độ

  

07:29 17/09/2019

Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) Hà Tĩnh vừa triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cán bộ, công chức công tác tại trung tâm trên 5 cấp độ.

Theo đó, hệ thống đo lường này cho phép người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch có thể đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức tại trung tâm với 5 cấp độ: Rất kém, kém, trung bình, tốt, rất tốt.

Ngoài việc hệ thống cho phép người dân, doanh nghiệp đánh giá cụ thể về các nội dung mà cán bộ, công chức đã phục vụ mình, hệ thống đo lường được sử dụng để tiếp nhận những đánh giá về cơ sở vật chất tại trung tâm, công tác vệ sinh, đón tiếp.

Nhằm không ngừng nâng cao ý thức, tinh thần, thái độ và trách nhiệm phục vụ cho mỗi cán bộ, công chức tại trung tâm, góp phần nâng cao sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp, đơn vị đã triển khai việc đánh giá theo 5 bước.

Đây được kỳ vọng sẽ là giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh nhà.

Được biết, kết quả đánh giá sẽ được Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh tổng hợp và gửi về cho các đơn vị chủ quản của các cán bộ, công chức.

Những cán bộ, công chức nào thường xuyên bị người dân, doanh nghiệp đánh giá từ trung bình cho đến kém và rất kém thì đơn vị chủ quản sẽ có các giải pháp để xử lý, chấn chỉnh kịp thời.

BBT


Thêm ý kiến góp ý

 Ý kiến của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại