Trường hợp F1 tại Hà Tĩnh tiếp xúc với bệnh nhân 237 âm tính với virus SARS-CoV-2   |    GIÓ MÙA ĐÔNG BẮC ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀ TĨNH TỚI NGÀY 8/4   |    Thông tin phòng chống dịch COVID-19 đến 07 giờ ngày 04/4/2020   |    Hà Tĩnh: Tình trạng 03 bệnh nhân người ở nước ngoài về dương tính với SARS-CoV-2 đang được cách ly y tế có sức khỏe bình thường   |    01 trường hợp F1 và 16 trường hợp F2 tại Hà Tĩnh liên quan đến bệnh nhân số 237   |   

Hà Tĩnh cung cấp 2.350 thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

  
Cỡ chữ

Ngày đăng: 02/03/2019 17:02  -  Lượt xem: 1236

 Nhờ đẩy mạnh ứng dụng CNTT đồng thời thực hiện đồng bộ, bài bản công tác tập huấn và thông tin tuyên truyền, đến nay, Hà Tĩnh đã có 2.350 thủ tục hành chính (TTHC) được triển khai ở mức độ 3, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp.

Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 góp phần tiết kiệm đáng để thời gian, công sức cho người dân và doanh nghiệp khi giao dịch TTHC.

Theo thông tin từ Cổng dịch vụ công trực tuyến Hà Tĩnh, đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 2.362 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3. Trong đó, khối các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các cơ quan như: thuế, điện lực có 995 TTHC ở mức độ 3; khối huyện, thị, thành phố có trên 1.367 TTHC được cung cấp dịch vụ trực tuyến ở mức độ 3.

Văn phòng UBND tỉnh là đơn vị có số lượng TTHC mức độ 3 nhiều nhất với 176 dịch vụ; ở khối huyện, thị, thành phố, hiện nay, TP Hà Tĩnh có số lượng thủ tục mức độ 3 nhiều nhất với 150 dịch vụ.


Hiện nay Nghi Xuân có 113 thủ tục được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng.

Việc thanh toán lệ phí và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, đơn vị cung cấp dịch vụ. Điều này góp phần tiết kiệm đang kể thời gian cho người dân, doanh nghiệp trong giao dịch TTHC.

Không chỉ mức độ 3, hiện nay nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương cũng đã cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 4 như: Sở Công thương (3 dịch vụ), Sở GD&ĐT (4 dịch vụ), UBND Thành phố Hà Tĩnh (15 dịch vụ).

Theo Baohatinh.vn


  • Người đăng: Dương Hoài Anh
  • Bình luận: 0

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thăm dò ý kiến

Poll: Thông tin nào trên cổng thông tin điện tử mà bạn quan tâm nhất?
Thông tin thủ tục hành chính25%
25% Complete
Thông tin kinh tế - xã hội25%
25% Complete
Thông tin chỉ đạo điều hành50%
50% Complete

Thống kê

Đang xem:   1.926
Đã xem hôm nay:   6.592
Đã xem:   26.753.563

Sự kiện