Thêm một buổi sáng không ghi nhận ca mắc mới COVID-19, sẽ có 14 ca khỏi bệnh trong ngày 10/4   |    Lần đầu tiên trong 1 tháng qua, tròn 24h không ghi nhận ca mắc mới COVID-19   |    Thêm 4 ca mắc mới COVID-19, có 2 người tiếp xúc gần bệnh nhân 243, Việt Nam có 255 ca   |    Nhanh chóng kiểm tra, sàng lọc y tế người tham gia đi lễ nhà thờ và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định pháp luật   |    Thêm 2 ca mắc mới COVID-19, một người có tiếp xúc gần bệnh nhân 243, Việt Nam đã có 251 ca   |   

100% đơn vị hưởng ngân sách ở TX Hồng Lĩnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến

  
Cỡ chữ

Ngày đăng: 26/12/2019 09:58  -  Lượt xem: 2457

Thông tin từ Kho bạc Nhà nước thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), đến thời điểm này, 85/85 đơn vị thụ hưởng ngân sách trên địa bàn đã sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua kho bạc, đạt tỉ lệ 100%.

Nhờ ứng dụng dịch vụ công trực tuyến, các đơn vị sử dụng ngân sách đã giảm được thời gian đi lại...

Bắt đầu triển khai ứng dụng dịch vụ công trực tuyến từ tháng 5/2019, Kho bạc Nhà nước (KBNN) thị xã Hồng Lĩnh đã bám sát các chỉ đạo của ngành, thực hiện tốt công tác phân công, bố trí cán bộ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị sử dụng ngân sách để hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời các đơn vị trong quá trình triển khai sử dụng.

Đặc biệt, trên cơ sở nắm bắt thực tế chương trình, các làm của từng đơn vị, KBNN thị xã Hồng Lĩnh đã hiểu được các khó khăn, vướng mắc khi triển khai dịch vụ công trực tuyến, từ đó có biện pháp tháo gỡ kịp thời.


... và hạn chế chế việc giả mạo chữ ký trong các chứng từ.

Được biết, quá trình triển khai nhận được sự phối hợp hiệu quả từ chính quyền địa phương khi xem đây là một nhiệm vụ phục vụ công tác cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho cá nhân, đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Với việc 100% đơn vị sử dụng ngân sách trên địa bàn thị xã tham gia dịch vụ công trực tuyến, đến thời điểm này, KBNN thị xã Hồng Lĩnh đã thực hiện kiểm soát 6.272 hồ sơ thanh toán của đơn vị sử dụng ngân sách.

Đặc biệt, sau khi triển khai dịch vụ công trực tuyến qua KBNN, các đơn vị tham gia đánh giá cao chất lượng phục vụ như giảm thời gian đi lại, giảm chi phí hoạt động của đơn vụ, hạn chế việc giả mạo chữ ký, con dấu khi hiện nay sử dụng chữ ký số của chủ tài khoản và kế toán trưởng trong các chứng từ…

Theo Baohatinh.vn
  • Người đăng: Dương Hoài Anh
  • Bình luận: 0

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thăm dò ý kiến

Poll: Thông tin nào trên cổng thông tin điện tử mà bạn quan tâm nhất?
Thông tin thủ tục hành chính25%
25% Complete
Thông tin kinh tế - xã hội25%
25% Complete
Thông tin chỉ đạo điều hành50%
50% Complete

Thống kê

Đang xem:   448
Đã xem hôm nay:   3.192
Đã xem:   26.795.211

Sự kiện