Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

  

07:12 07/11/2022

Vừa qua dịch vụ bưu chính chuyển phát của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã được vinh danh thương hiệu quốc gia năm 2022 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8.


Là doanh nghiệp Nhà nước được giao nhiệm vụ quản lý mạng lưới và thực hiện các dịch vụ bưu chính công ích tại Việt Nam, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện là doanh nghiệp bưu chính có điểm phục vụ lớn nhất nước với 13.000 điểm trải rộng tới tận cấp phường, xã, thôn bản, biên giới, hải đảo.

Với thế mạnh về mạng lưới, phương tiện vận chuyển chuyên dụng mà không một doanh nghiệp nào có được cùng với hệ thống hạ tầng công nghệ, logistic hiện đại bậc nhất và chiến lược chuyển đổi số sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực, Vietnam Post đang dần hình thành hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát từng bước khẳng định vị thế số 1 trong ngành dịch vụ vận tải, logistics và giao hàng chặng cuối.

2 năm gần đây, dù hoạt động trong bối cảnh đầy khó khăn do dịch bệnh cùng sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Bưu chính, Bưu điện Việt Nam đã khai thác hiệu quả mạng lưới Bưu chính công ích, đảm bảo phát triển tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trụ cột về bưu chính chuyển phát.

Chỉ tính riêng năm 2021, tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt hơn 26.600 tỷ đồng. Tổng lợi nhuận đạt 700 tỷ đồng, nộp ngân sách đạt 902 tỷ đồng tăng 9,2% so với năm 2020, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 6,12%.

Cả 3 nhóm dịch vụ chính chuyển phát của Vietnam Post (chuyển phát truyền thống, chuyển phát thương mại điện tử, chuyển phát quốc tế) đều đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nhất là khách hàng thương mại điện tử. Đặc biệt với sự ứng dụng của công nghệ số, các dịch vụ bưu chính chuyển phát của Vietnam Post đã mang lại rất nhiều trải nghiệm mới cùng rất nhiều tiện ích cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp tham gia xét chọn cùng các vòng đánh giá, chấm điểm với những tiêu chí rất chặt chẽ, dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây không chỉ là minh chứng khẳng định vị thế số 1 của doanh nghiệp bưu chính Quốc gia mà còn là sự đánh giá về năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam ngày càng đổi mới, sáng tạo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cũng như các yêu cầu về chuyển đổi số trong bối cảnh mới hiện nay.

 Theo mic.gov.vn/

Link gốc: https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/155898/Dich-vu-chuyen-phat-cua-Buu-dien-Viet-Nam-da-duoc-cong-nhan-la-san-pham-dat-Thuong-hieu-Quoc-gia-Viet-Nam-nam-2022.html

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện