Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Vietnam Post Logistics nâng cao năng lực cạnh tranh vận tải đường biển

  

01:22 17/11/2022

Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Vietnam Post Logistics đã và đang nỗ lực không ngừng phát triển đa dạng dịch vụ, mang lại nhiều giá trị, trải nghiệm tối ưu đến với khách hàng. Trong đó, việc nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ vận tải đường biển được Vietnam Post Logistics đặc biệt chú trọng khi mạng lưới giao thông vận tải đường biển nước ta đang tăng trưởng nhanh chóng như hiện nay.


Vietnam Post đã triển khai xuất/nhập khẩu thành công hàng trăm TEU mỗi tháng cho nhiều doanh nghiệp

Đến thời điểm hiện tại, Vietnam Post đã triển khai xuất/nhập khẩu thành công hàng trăm TEU mỗi tháng cho nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng như nông sản, sản xuất thực phẩm, gỗ, nội thất,… góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa ra thị trường quốc tế và tối ưu hóa chuỗi cung ứng đóng góp vào nâng cao hiệu quả hoạt động logistics của Việt Nam.

Sở hữu hệ sinh thái nội địa đa dạng, hệ thống kho ngoại quan, kho CFS (kho thu gom hàng lẻ), kho phân phối hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đông đảo phương tiện vận chuyển đa dạng tải trọng, Vietnam Post Logistics là một trong những nhà cung cấp giải pháp logistics toàn diện với chất lượng cao hàng đầu trong nước. Không chỉ thực hiện những khâu chứng từ, vận chuyển nội địa, hải quan và vận chuyển quốc tế mà doanh nghiệp còn hỗ trợ khách hàng từ những khâu nhỏ nhất như phân loại, đóng gói, dán nhãn, lưu kho, quản lý tồn kho,…

Cùng với đó, đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển đường biển quốc tế với tôn chỉ hành động “Customer is No.1 priority” (Khách hàng là ưu tiên hàng đầu) và phương châm dịch vụ “Fast & Reliable” (Nhanh & Tin cậy) cũng sẽ là một trong những điểm cộng của Vietnam Post Logistics trong việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa ngay cả những yêu cầu phức tạp nhất của khách hàng.

Phát huy thế mạnh của mạng lưới vận chuyển rộng khắp, cơ sở hạ tầng vững chắc cùng nguồn nhân lực đông đảo của Bưu điện Việt Nam, Vietnam Post Logistics đã và đang mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác vận tải và các hãng tàu biển lớn trên thế giới nhằm phát triển đa dạng hóa các dịch vụ vận tải đường biển theo xu hướng của thị trường.

Trên cơ sở những dự án logistics đã triển khai, năm 2023, Vietnam Post Logistics sẽ tiếp tục khai thác hiệu quả các nguồn lực hiện có, đầu tư thêm cơ sở hạ tầng phục vụ và phát triển mở rộng cung cấp những dịch vụ hậu cần, chuỗi cung ứng logistics nói cung, dịch vụ vận tải đường biển nói riêng trên quy mô lớn. Đồng thời, bổ sung thêm lực lượng lao động có trình độ chuyên môn cao tại các khu vực trọng điểm trong nước để nâng cao năng lực cạnh tranh, đóng góp vào hiệu quả hoạt động của ngành Logistics tại Việt Nam.

 Theo vnpost.vn/

Linkgốc:http://www.vnpost.vn/vi-vn/bai-viet/chi-tiet/id/96673/key/vietnam-post-logistics-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-van-tai-duong-bien

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện