Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nâng cao năng lực, hiệu quả phân phối trong chuỗi cung ứng-logistics

  

01:28 08/11/2022

Vietnam Post Logistics mới đây đã chính thức đưa vào vận hành Trung tâm phân phối miền Nam đặt tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ hoàn thiện thêm hệ thống cơ sở hạ tầng kho bãi phục vụ hậu cần-logistics mà còn nâng cao năng lực, đáp ứng tối đa xu hướng phát triển của thị trường và nhu cầu của khách hàng.


Nằm tại vị trí chiến lược, Trung tâm phân phối miền Nam tại Hiệp Phước thực hiện các hoạt động phân phối hàng hoá tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nam Bộ.

Đặt tại vị trí thuận tiện cho việc kết nối vận chuyển nội địa và quốc tế, Trung tâm phân phối được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với tổng diện tích đạt gần 10.000 m2, được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến, thông gió, kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, hệ thống xe nâng, xếp dỡ hiện đại cùng quy trình vận hành tiên tiến, ứng dụng phần mềm quản trị thông minh giúp giảm thiểu tối đa rủi ro, sai sót, đáp ứng được các yêu cầu phức tạp nhất về quản lý hàng hóa và xử lý đơn hàng.

Cùng với các Trung tâm phân phối khu vực miền Bắc (tại Hà Nội, Hưng Yên) và miền Trung (tại Nghệ An), Trung tâm phân phối miền Nam tại Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh sẽ đáp ứng tối đa yêu cầu phân phối nhanh chóng, chính xác đến đa kênh bán hàng, đảm bảo cung cấp tốt nhất các dịch vụ và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh Tây Nam Bộ.


Tại Trung tâm, Vietnam Post Logistics cung cấp đầy đủ các dịch vụ đóng gói, đóng thùng, dán tem,.... theo yêu cầu của khách hàng

Trung tâm cũng là địa điểm lý tưởng và phù hợp cho việc lưu trữ, đóng gói, phân phối, chuyển phát hàng thương mại điện tử từ TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh lân cận cũng như các vùng miền một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ của hệ thống dây chuyền chia chọn tự động tại sàn khai thác Hiệp Phước của Vietnam Post, kèm theo đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm như đóng gói, đóng thùng, đóng hàng khuyến mại, dán tem, xử lý hàng thu hồi,… tùy biến theo chuỗi phân phối của khách hàng.

Từ ngày 01/11/2022, Vietnam Post Logistics đã bắt đầu triển khai hợp tác với Wilmar - đối tác sở hữu nhiều nhà máy lớn để cùng triển khai Trung tâm phân phối Hiệp Phước. Đây là cơ hội để Vietnam Post Logistics nâng cao năng lực, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, đồng thời theo kịp tốc độ tăng trưởng của thị trường logistics cũng như yêu cầu ngày càng cao về chất lượng trong thời gian tới.

Wilmar International là tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu châu Á, hoạt động trong ngành khai thác dầu cọ, tinh luyện dầu ăn, sản xuất và bán dầu chai tiêu dùng, sản phẩm hóa dầu và sản xuất dầu diesel sinh học cũng như tinh chế và mua bán ngũ cốc. Tập đoàn có trụ sở chính đặt tại Singapore, và các trụ sở khác tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó các hoạt động chủ yếu diễn ra tại Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Âu. Với đội ngũ nhân viên khoảng 70.000 người, hơn 250 nhà máy và một mạng lưới phân phối rộng khắp, các sản phẩm của tập đoàn đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wilmar có thị phần đứng số 1 về các mặt hàng như dầu ăn, bơ,... Hiện Wilmar đang sở hữu 10 nhà máy lớn tại Việt Nam.

Theo vnpost.vn

Linkgốc:http://www.vnpost.vn/vi-vn/bai-viet/chi-tiet/id/96645/key/nang-cao-nang-luc-hieu-qua-phan-phoi-trong-chuoi-cung-ung-logistics

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện