Lần đầu tiên trong 1 tháng qua, tròn 24h không ghi nhận ca mắc mới COVID-19   |    Thêm 4 ca mắc mới COVID-19, có 2 người tiếp xúc gần bệnh nhân 243, Việt Nam có 255 ca   |    Nhanh chóng kiểm tra, sàng lọc y tế người tham gia đi lễ nhà thờ và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định pháp luật   |    Thêm 2 ca mắc mới COVID-19, một người có tiếp xúc gần bệnh nhân 243, Việt Nam đã có 251 ca   |    Thông tin phòng chống dịch Covid-19 đến 07 giờ ngày 7/4/2020   |   
Hội nghị giao ban và ký kết biên bản phối hợp chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI
Sáng 20/2/2020 Ban chỉ đạo đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ hành chính công thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị giao ban và ký kết chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI giữa một số sở, ban ngành, huyện thị với Trung tâm hành chính công tỉnh, huyện và bưu điệ...
Đọc thêm
Tập trung kiện toàn ban chỉ đạo cải cách tư pháp các cấp ở Hà Tĩnh
Sáng nay (17/2), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Báu Hà chủ trì hội nghị triển khai nhiệm vụ thời gian tới của Ban Chỉ đạo Cải cách Tư pháp tỉnh Hà Tĩnh.Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng dự.  Năm 2019, Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp và cá...
Đọc thêm
Hà Tĩnh vươn tới nền hành chính hiện đại, tiện ích
Nằm trong tốp đầu cả nước về chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, Hà Tĩnh cho thấy sự nỗ lực lớn của các cấp, ngành trong công tác cải cách hành chính, hướng tới nền hành chính hiện đại, tiện ích.Năm 2019 tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh luôn đạt trên 99%Ôn...
Đọc thêm
Thí điểm chuyển giao nhiệm vụ hành chính công ở 7 sở, ngành Hà Tĩnh
 Nhân viên bưu điện sẽ thay cán bộ, công chức thuộc 7 sở, ngành Hà Tĩnh thực hiện nhiệm vụ trực, nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của 7 đơn vị tham gia thí điểm tại Trung tâm phục vụ HCC tỉnh.Sáng 2/1, Ban Chỉ đạo Đề án chuyển giao một số nhiệm vụ hành chính công (HCC) thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích UBND tỉnh Hà Tĩnh và các bên liên qu...
Đọc thêm
100% đơn vị hưởng ngân sách ở TX Hồng Lĩnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Thông tin từ Kho bạc Nhà nước thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), đến thời điểm này, 85/85 đơn vị thụ hưởng ngân sách trên địa bàn đã sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua kho bạc, đạt tỉ lệ 100%.Nhờ ứng dụng dịch vụ công trực tuyến, các đơn vị sử dụng ngân sách đã giảm được thời gian đi lại...Bắt đầu triển khai ứng dụng dịch vụ công trực tuyến từ tháng 5/20...
Đọc thêm
Cổng Dịch vụ công quốc gia chính thức đi vào hoạt động
 Chiều nay (9/12), tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia. Tham dự tại điểm cầu Hà Tĩnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng.Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Cổng DVCQG. Ảnh: VGP/Quang HiếuSau 9 tháng chuẩn bị gấp rút của các đơn vị liên quan,...
Đọc thêm
TP Hà Tĩnh đạt nhiều dấu ấn cải cách hành chính, đô thị, xây dựng nông thôn mới
Với cách làm khoa học, nhiều đổi mới trong thực hiện nhiệm vụ, KT-XH và QP-AN năm 2019 của TP Hà Tĩnh đạt nhiều kết quả nổi bật. Đó là đánh giá của các đại biểu tại hội nghị BTV Thành ủy Hà Tĩnh sáng 25/11.Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chủ trì hội nghị.Đến thời điểm hiện nay, các kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH, QP-AN trên địa bàn TP Hà Tĩnh đã...
Đọc thêm
Sáp nhập xã, 44 cán bộ - công chức ở Hương Sơn có nguyện vọng nghỉ việc
Thực hiện đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn giai đoạn 2019 - 2021, đến nay, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) có 44 cán bộ, công chức cấp xã làm hồ sơ xin nghỉ việc, trong đó 22 người đã có quyết định.Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Trương Thanh Huyền cùng đoàn kiểm tra việc bỏ phiếu lấy ý kiến cử tri về đề án sáp nhập xã tại thôn Tân Thắn...
Đọc thêm
Ngành LĐ-TB&XH Hà Tĩnh giải quyết đúng hạn, trước hạn trên 99,98% hồ sơ
Thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin, Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh đã tạo đột phá trong công tác cải cách hành chính (CCHC), phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn. Trung bình hàng năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn và trước hạn trên 99,98%“Trong thời gian thất nghiệp, tôi được cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tận tình hướng dẫn các thủ...
Đọc thêm
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn của Hà Tĩnh đạt 99,46%
Trong 10 tháng qua, Hà Tĩnh tiếp tục duy trì, phục vụ tốt việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân, tổ chức.Cán bộ Trung tâm Hành chính công thị xã Kỳ Anh hỗ trợ thủ tục cho tổ chức, cá nhân đến giao dịchUBND tỉnh đã quyết định công bố thủ tục hành chính 5 đơn vị gồm: Ngành Giáo dục và Đào tạo (cấp xã); ngàn...
Đọc thêm
Sáp nhập tổ dân phố ở TP Hà Tĩnh: Giảm chi ngân sách, nâng cao hiệu quả đầu tư
Đầu năm 2019, TP Hà Tĩnh bắt đầu triển khai thực hiện việc sáp nhập, thành lập tổ dân phố (TDP) mới. Đến nay, việc sáp nhập đã góp phần thu gọn đầu mối, tinh giản số lượng người hoạt động không chuyên trách, giảm chi từ ngân sách cũng như nâng cao hiệu quả đầu tư cho TDP.Nhân lên sức mạnh cộng đồngRải thảm nhựa đường Nguyễn Hằng Chi - phường Trần P...
Đọc thêm
Thạch Hà triển khai Phòng họp không giấy tờ
Chiều 26/9, UBND huyện Thạch Hà tổ chức họp triển khai thực hiện Phòng họp không giấy tờ (VNPT-eCabinet) Cuộc họp triển khai “Phòng họp không giấy tờ” có sự tham gia của 40 đại biểu, gồm Thường trực HĐND huyện; Chủ tịch UBND, các Phó Chủ tịch UBND huyện; Ủy viên UBND huyện; trưởng các phòng, ban, trung tâm thuộc UBND huyện; chủ tịch UBND các xã, th...
Đọc thêm
Người dân Hà Tĩnh đánh giá chất lượng CBCC tại Trung tâm Hành chính công với 5 cấp độ
Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) Hà Tĩnh vừa triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cán bộ, công chức công tác tại trung tâm trên 5 cấp độ.Người dân, doanh nghiệp được phép đánh giá chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh ở 5 cấp độTheo đó, hệ thống đo lường này cho phép người dân, doanh nghi...
Đọc thêm
Hà Tĩnh tạo đột phá về chỉ số ICT Index, xếp 11 cả nước
 Sau nỗ lực trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), Hà Tĩnh đã vươn lên đứng thứ 11 nhóm các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về Chỉ số Sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng CNTT – truyền thông Việt Nam (ICT Index) năm 2019.Hà Tĩnh đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng Vietnam ICT Index năm 2019Theo báo cáo tóm tắt chỉ số ICT năm...
Đọc thêm
Video hướng dẫn tạo tài khoản DVC trực tuyến mức độ 3
Để có thể cập nhật yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi quá trình thụ lý hồ sơ của các cơ quan, tổ chức, chúng ta cần đăng ký tài khoản trước khi thực hiện các thao tác tiếp theo. Thông tin đăng ký cần chính xác bởi vì đó là thông tin chính thức để cơ quan nhà nước làm việc với người dân trên môi trường mạng và là cơ sở pháp lý để kiểm t...
Đọc thêm

1 - 15 của ( 102 ) tin, bài

Thăm dò ý kiến

Poll: Thông tin nào trên cổng thông tin điện tử mà bạn quan tâm nhất?
Thông tin thủ tục hành chính25%
25% Complete
Thông tin kinh tế - xã hội25%
25% Complete
Thông tin chỉ đạo điều hành50%
50% Complete

Thống kê

Đang xem:   92
Đã xem hôm nay:   475
Đã xem:   26.792.494

Sự kiện