Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Công an thành phố Hà Tĩnh: Xử lý nghiệm các "Quái xế" cổ vũ quá khích sau chung kết Sea games 31

  

07:51 24/05/2022

Công an thành phố Hà Tĩnh huy động tối đa lực lượng tham gia đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp quá khích lợi dụng việc ăn mừng chiến thắng để vi phạm pháp luật


Nhận định trước tình hình người dân khả năng cao sẽ xuống đường ăn mừng nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng, CATP Hà Tĩnh đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với phòng CSGT và lực lượng cảnh sát 113 thực hiện các phương án phân luồng, điều tiết giao thông ngay sau tiếng còi khai cuộc đến rạng sáng ngày 23/5/2022 tại các tuyến đường trọng điểm như vòng xuyến BMC, ngã tư Trần Phú giao Lý Tự Trọng, Hải Thượng Lãn Ông, Nguyễn Du... để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại đồng thời triển khai phòng, chống và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp lợi dụng việc ăn mừng chiến thắng để có các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.


Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều cổ động viên đã ra đường ăn mừng chiến thắng. Đa số người dân đều có ý thức chấp hành các quy định khi tham gia giao thông, hòa chung không khí ăn mừng chiến thắng của người dân cả nước tuy nhiên lẫn trong số đó vẫn còn những đối tượng lợi dụng để tụ tập rủ nhau điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, chạy xe tốc độ cao gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông.


Do chủ động triển khai các phương án kế hoạch, CATP Hà Tĩnh đã chặn giữ nhiều đối tượng điều khiển mô tô, xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô, không có giấy tờ xe, không biển kiếm soát trong đêm. Qua kiểm tra lực lượng chức năng còn phát hiện một số trường hợp tàng trữ vũ khí nguy hiểm. CATP đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện 13 trường hợp vi phạm theo đúng quy định.


Với sự ra quân kịp thời của lực lượng chức năng, tình hình ANTT cơ bản được đảm bảo, không xảy ra tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông./.

 Theo BBT  


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện