Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Khen thưởng 2 học sinh huyện Kỳ Anh nhặt được của rơi, tìm người để trả lại

  

07:51 26/09/2022

Hành động nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất của 2 em học sinh Nguyễn Trà Giang và Nguyễn Thị Thanh Bình (cùng học lớp 6E, Trường THCS Kỳ Khang) đã được Huyện đoàn Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tặng giấy khen.

Sáng 26/9, đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Kỳ Anh đã đến biểu dương, khen thưởng 2 em học sinh Nguyễn Trà Giang và Nguyễn Thị Thanh Bình vì đã có hành động đẹp.


Đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh trao giấy khen cho 2 em học sinh Nguyễn Trà Giang và Nguyễn Thị Thanh Bình

Khen thưởng 2 học sinh huyện Kỳ Anh nhặt được của rơi, tìm người để trả lại2 học sinh ở huyện Kỳ Anh nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất

Hành động nhặt được của rơi trả lại người mất của hai học sinh lớp 6, Trường THCS Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn noi theo.

Tại buổi sinh hoạt dưới cờ, đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Kỳ Anh, Ban giám hiệu nhà trường đã biểu dương tấm gương của 2 em. Các em đã ý thức cao về trách nhiệm với cộng đồng, nhặt được của rơi, tìm cách để trả lại cho người đánh mất. Hành động của em đáng được biểu dương và lan tỏa hơn nữa trong trường THCS Kỳ Khang và các trường học trên địa bàn.


Ban giám hiệu nhà trường trao quà và khen thưởng cho 2 em

Trước đó, vào ngày 19/9/2022, trên đường đi học, đoạn qua thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Khang, em Nguyễn Trà Giang (SN 2011) và Nguyễn Thị Thanh Bình (SN 2011), cùng trú tại thôn Sơn Hải, đều là học sinh lớp 6E - Trường THCS Kỳ Khang đã nhặt được 1 máy tính laptop nhãn hiệu DELL, trị giá khoảng 16 triệu đồng.

Hai em đã nhanh chóng liên hệ với Ban giám hiệu nhà trường và Công an xã Kỳ Khang để tìm người đánh rơi.

Qua quá trình xác minh, Công an xã Kỳ Khang đã tìm được chủ nhân chiếc máy tính và trao trả cho chủ nhân là chị Thiều Thị Thu Hà, trú tại thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Khang.

Theo BHT 

Link gốc: https://baohatinh.vn/giao-duc/khen-thuong-2-hoc-sinh-huyen-ky-anh-nhat-duoc-cua-roi-tim-nguoi-de-tra-lai/238019.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện