Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh giành giải A 'Báo chí viết về gương người tốt việc tốt"

  

07:49 18/06/2019

 Theo quyết định vừa được Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh ký ban hành, 2 giải A năm nay đều thuộc về Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh.

Trong đó, giải A của Báo Hà Tĩnh được trao cho tác phẩm "Chuyện từ những đồi chè VietGAP ở Hà Tĩnh" của nhóm tác giả Anh Hoài - Nguyễn Oanh.



Thu hái chè búp ở Xí nghiệp Chè Tây Sơn. Ảnh: Đậu Bình

Tác phẩm kể câu chuyện về những "đầu tàu" ở Công ty CP Chè Hà Tĩnh và Xí nghiệp Chè Tây Sơn trong việc trăn trở tìm hướng phát triển bền vững cho cây chè Hà Tĩnh. Việc đưa quy trình VietGAP vào trông chè đã giúp người dân Hương Sơn thay đổi tư duy sản xuất, biết chú trọng đến giá trị bền vững của sản phẩm, biết bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của chính mình trong quá trình sản xuất.

Ngoài giải A nói trên, Báo Hà Tĩnh còn giành thêm 1 giải B, 1 giải C và 2 giải khuyến khích.

Cuộc thi “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2019 do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, tôn vinh, cổ vũ nhân rộng các gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng NTM; khơi dậy và phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn Hà Tĩnh.

Theo Baohatinh.vn



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện