Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị các cấp, ngành chỉ đạo quyết liệt, tập trung cao nhất cho công tác phòng dịch   |    Hà Tĩnh ghi nhận 3 ca dương tính với vi-rút SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung   |    13 ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại Hà Tĩnh gồm những ai?   |    Hương Sơn đề nghị Trung ương, tỉnh xét công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới   |    Ngày 20/7 sẽ khai mạc Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XV   |   

Hà Tĩnh thông báo lịch tiếp công dân định kỳ tháng 01 năm 2021

  

22:28 13/01/2021

Thực hiện Luật Tiếp công dân và các quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân. Tỉnh uỷ Hà Tĩnh thông báo lịch tiếp công dân định kỳ tháng 01/2021 như sau:



Thời gian tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2021 bắt đầu từ 08 giờ15 phút - 11 giờ 30 phút (Thứ Sáu, ngày 15 tháng 01 năm 2021).

Địa điểm: Trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Do trùng lịch họp nên đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ ủy quyền cho đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tiếp công dân

Đối tượng tiếp:
1. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy: Tiếp các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh; không tiếp các trường hợp phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về các nội dung khác, đối tượng khác.

2. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh: Tiếp các trường hợp có nội dung phản ánh về thực hiện các chính sách của Hội đồng nhân dân tỉnh. Phối hợp chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp nhận, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật. Giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
    
3. Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: Tiếp các trường hợp đã được sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý. Không tiếp các trường hợp thuộc thẩm quyền sở, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã giải quyết nhưng chưa được các cơ quan này xem xét, giải quyết; các trường hợp Ủy ban nhân dân tỉnh đã có văn bản giải quyết, trả lời theo đúng quy định của pháp luật; các trường hợp đã được cơ quan Trung ương trả lời bằng văn bản; các trường hợp hiện nay đang chờ ý kiến chỉ đạo của cơ quan Trung ương; các trường hợp đã được Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo giải quyết và hiện các sở, ngành, địa phương đang tổ chức thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy thông báo để cán bộ, đảng viên và Nhân dân có những vấn đề liên quan cần phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (thuộc các đối tượng được tiếp) biết, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên đăng ký được tiếp./.
BBT Cổng TTĐT tỉnh

 Tải xuống tệp đính kèm

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   237
Tổng số truy cập:   29.960.176

Sự kiện