Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Ứng dụng công nghệ 4.0 tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

  

06:44 03/05/2023

Để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, tìm hiểu của du khách, vừa qua Ban Quản lý Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc đã lắp hệ thống thiết bị chuyển đổi số giúp du khách có thêm những trải nghiệm mới, tiếp cận thông tin dễ dàng hơn.

Lần đầu tiên đến với Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc nhưng ông Phan Quang Định, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đặc biệt ấn tượng với hệ thống chuyển đổi số được ứng dụng tại đây. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, ông có thể thỏa sức khám phá từng hạng mục và các thông tin về khu di tích.


Để phục vụ nhu cầu du khách, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc đã lắp đặt hệ thống thiết bị chuyển đổi số tại nhà truyền thống, trong đó điểm nhấn là lập trình giới thiệu về Ngã ba Đồng Lộc, tiểu sử, cuộc đời của 10 nữ TNXP hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc và lập trình tham quan Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc từ mã QR.


Khi hệ thống thiết bị chuyển đổi số được lắp đặt thì chỉ với những nút bấm trên màn hình cảm ứng, du khách tìm hiểu được hầu hết các thông tin liên quan tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Đặc biệt, những thông tin về 10 nữ thanh niên xung phong; lịch sử về khu di tích; công trình, hạng mục của khu di tích được hiện lên đầy đủ và có sự minh họa sinh động.


Dù mới đưa vào áp dụng nhưng hệ thống chuyển đổi số tại khu di tích đã hỗ trợ rất nhiều cho du khách tham quan, tìm hiểu thông tin. Cách làm này đã cho thấy sự nỗ lực của Ban quản lý khu di tích ngã ba Đồng Lộc trong việc​​​​​​​ ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo sự hài lòng cho du khách./.

Theo HTTV

Link gốc:  https://hatinhtv.vn/vi/khoa-hoc-cong-nghe/tin-bai/116341


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện