Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Công ty xăng dầu Hà Tĩnh triển khai hoá đơn điện tử từ 1/7

  

07:39 03/07/2023

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã phối hợp với đối tác xây dựng quy trình, giải pháp phần mềm, cấu hình và thiết lập hệ thống phát hành hóa đơn điện tử. Việc này được triển khai đồng bộ tại tất cả các Cửa hàng xăng dầu trực thuộc, trong đó có Công ty xăng dầu Hà Tĩnh.


Theo đó, mỗi lần bơm xăng, dầu cho khách hàng là một lần Hóa đơn điện tử được lập. Sau khi kết thúc việc mua hàng, khách hàng có thể nhận hóa đơn điện tử trực tiếp tại cửa hàng; hoặc nhận qua Email; qua tài khoản nhận hóa đơn của khách hàng; Tra cứu trực tiếp trên trang Web của Petrolimex; trên hệ thống hóa đơn điện tử của Tổng Cục thuế.

Hóa đơn điện tử được phát hành trên cơ sở dữ liệu hệ thống tự động hóa từ cột bơm xăng dầu, nên sẽ phản ánh thông tin mua hàng của khách một cách đầy đủ, kịp thời, chính xác, rõ ràng, minh bạch và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời, nâng cao chất lượng công tác quản trị doanh nghiệp, giúp đơn vị tháo gỡ những khó khăn trong quá trình quản lý nghiệp vụ kế toán. Toàn bộ dữ liệu hóa đơn điện tử của khách hàng mỗi lần vào bơm xăng, dầu sẽ được gửi cho cơ quan Thuế đúng quy định. Qua đó, giúp các cơ quan quản lý nhà nước thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin để kiểm tra, kiểm soát khi cần.

Theo HTTV

Link nguồn: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/117576


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện