Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Vũ Quang triển khai tập huấn “Ứng dụng Marketing số trong du lịch”

  

10:32 08/01/2024

Vừa qua, Ủy ban Nhân dân huyện Vũ Quang phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tập huấn “Ứng dụng Marketing số trong du lịch". Dự Hội nghị có Thầy giáo Đoàn Hoài Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh; đồng chí Phan Hồng Yến – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện Lãnh đạo phòng Văn hóa – Thông tin huyện.


Marketing số là hoạt động quan trọng để thúc đẩy phát triển ngành Du lịch. Vì vậy, việc tổ chức buổi tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng Marketing số Du lịch cho đội ngũ cán bộ quản lý du lịch các doanh nghiệp các điểm tua tuyến, du lịch cộng đồng trên địa bàn nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu điểm đến là công việc cần thiết, cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Trong buổi tập huấn này, mong các giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh truyền đạt các nội dung một cách ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, có sự tương tác hai chiều giữa giảng viên và học viên để làm rõ các nội dung. Bên cạnh đó, yêu cầu các học viên nghiêm túc, tập trung tiếp thu các kiến thức, kỹ năng được các giảng viên truyền đạt.

Trong thời gian 01 ngày, hơn 50 học viên là công chức Văn hóa – xã hội các xã, thị trấn; chủ các nhà hàng, khách sạn, các điểm tua tuyến, du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện đã được nghe giảng viên trường Đại học Hà Tĩnh giới thiệu một số nội dung tổng quan về Marketing, cách nắm bắt xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng, lựa chọn nền tảng Marketing cho du lịch huyện Vũ Quang,...Sử dụng mạng xã hội hiệu quả, hiểu về Facebook cá nhân, Fanpage, Group và cách quảng cáo trên Facebook; Thực hành viết content Facebook;…


Phó Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hà Tĩnh Nguyễn Thị Thanh Huyền truyền đạt nội dung kiến thức chung về một số vấn đề tổng quan về Marketing, cách nắm bắt xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng, lựa chọn nền tảng Marketing cho du lịch huyện Vũ Quang.

Thông qua đợt tập huấn, nhằm giúp các cán bộ các xã, thị trấn phụ trách du lịch và doanh nghiệp, các điểm tua tuyến, du lịch cộng đồng tiếp cận và sử dụng các chiến lược tiếp thị và quảng cáo dựa trên các nền tảng và công cụ kỹ thuật số, hỗ trợ công tác Marketing du lịch, nắm bắt được các định hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch; góp phần thay đổi nhận thức, cách làm và mở ra những cách thức mới, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc cung cấp dịch vụ du lịch, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng trong kinh doanh và phát triển ngành du lịch của huyện nhà.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện