Lần đầu tiên trong 1 tháng qua, tròn 24h không ghi nhận ca mắc mới COVID-19   |    Thêm 4 ca mắc mới COVID-19, có 2 người tiếp xúc gần bệnh nhân 243, Việt Nam có 255 ca   |    Nhanh chóng kiểm tra, sàng lọc y tế người tham gia đi lễ nhà thờ và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định pháp luật   |    Thêm 2 ca mắc mới COVID-19, một người có tiếp xúc gần bệnh nhân 243, Việt Nam đã có 251 ca   |    Thông tin phòng chống dịch Covid-19 đến 07 giờ ngày 7/4/2020   |   
Thí điểm chuyển giao nhiệm vụ hành chính công ở 7 sở, ngành Hà Tĩnh
 Nhân viên bưu điện sẽ thay cán bộ, công chức thuộc 7 sở, ngành Hà Tĩnh thực hiện nhiệm vụ trực, nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của 7 đơn vị tham gia thí điểm tại Trung tâm phục vụ HCC tỉnh.Sáng 2/1, Ban Chỉ đạo Đề án chuyển giao một số nhiệm vụ hành chính công (HCC) thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích UBND tỉnh Hà Tĩnh và các bên liên qu...
Đọc thêm
100% đơn vị hưởng ngân sách ở TX Hồng Lĩnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Thông tin từ Kho bạc Nhà nước thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), đến thời điểm này, 85/85 đơn vị thụ hưởng ngân sách trên địa bàn đã sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua kho bạc, đạt tỉ lệ 100%.Nhờ ứng dụng dịch vụ công trực tuyến, các đơn vị sử dụng ngân sách đã giảm được thời gian đi lại...Bắt đầu triển khai ứng dụng dịch vụ công trực tuyến từ tháng 5/20...
Đọc thêm
Cổng Dịch vụ công quốc gia chính thức đi vào hoạt động
 Chiều nay (9/12), tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia. Tham dự tại điểm cầu Hà Tĩnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng.Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Cổng DVCQG. Ảnh: VGP/Quang HiếuSau 9 tháng chuẩn bị gấp rút của các đơn vị liên quan,...
Đọc thêm
Cổng Dịch vụ công quốc gia khai trương vào cuối tháng 11/2019
Sáng nay (1/11), tại Hà Nội, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì Hội nghị trực tuyến về triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh điều hành điểm cầu Hà Tĩnh.Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì hội nghị. (Ảnh: qdnd.vn)Ngày 12/03/2019, Thủ tướng Chín...
Đọc thêm
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn của Hà Tĩnh đạt 99,46%
Trong 10 tháng qua, Hà Tĩnh tiếp tục duy trì, phục vụ tốt việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân, tổ chức.Cán bộ Trung tâm Hành chính công thị xã Kỳ Anh hỗ trợ thủ tục cho tổ chức, cá nhân đến giao dịchUBND tỉnh đã quyết định công bố thủ tục hành chính 5 đơn vị gồm: Ngành Giáo dục và Đào tạo (cấp xã); ngàn...
Đọc thêm
Người dân Hà Tĩnh đánh giá chất lượng CBCC tại Trung tâm Hành chính công với 5 cấp độ
Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) Hà Tĩnh vừa triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cán bộ, công chức công tác tại trung tâm trên 5 cấp độ.Người dân, doanh nghiệp được phép đánh giá chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh ở 5 cấp độTheo đó, hệ thống đo lường này cho phép người dân, doanh nghi...
Đọc thêm
Hà Tĩnh về tận xã tập huấn công nghệ thông tin, dịch vụ công trực tuyến
Với mục tiêu góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2017-2020, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh đã đề ra kế hoạch tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) tại các xã, phường trong năm 2019 với 40 lớp. Đến nay, 14 lớp đã được tổ chức.Chương trình tập huấn tổ chức tại xã Hương Trà (Hương Khê)Các xã, thị trấn vừa được tổ chức...
Đọc thêm
TP Hà Tĩnh thí điểm 2 tổ dân phố điện tử, tiến tới “chính quyền phục vụ”
2 tổ dân phố điện tử đầu tiên trên địa bàn TP Hà Tĩnh đã chính thức đi vào hoạt động sau một thời gian chuẩn bị kỹ càng, gấp rút. Việc thực hiện nhiệm vụ này góp phần giúp thành phố xây dựng hiệu quả “chính quyền phục vụ”.Tổ dân phố 12 – phường Tân Giang và tổ dân phố 2 – phường Trần Phú là 2 đơn vị đầu tiên thực hiện mô hình thí điểm “tổ dân phố,...
Đọc thêm
Hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến cho gần 100 đơn vị sử dụng ngân sách
 Với mục tiêu triển khai cung cấp dịch vụ công (DVC) trực tuyến đến 100% đơn vị sử dụng ngân sách trên địa bàn tỉnh, sáng nay (3/5), Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị đợt 1 nhằm giới thiệu một số nội dung liên quan cho gần 100 đơn vị mở tài khoản giao dịch tại Văn phòng KBNN tỉnh.Tại hội nghị, các đơn vị được cán bộ chuyên môn c...
Đọc thêm
Thành phố Hà Tĩnh đưa bộ phận “một cửa” về tận tổ dân phố, khu dân cư
TP Hà Tĩnh đang quyết tâm thực hiện thí điểm mô hình “tổ dân phố, khu dân cư điện tử” trong tháng 4/2019. Với mô hình này, người dân sẽ được giới thiệu, cung cấp, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 ngay… trước cửa nhà mình.“Tổ dân phố, khu dân cư điện tử” là gì?Triển khai mô hình thí điểm “tổ dân phố, khu dân cư điện tử”, TP Hà T...
Đọc thêm
Hà Tĩnh tăng 10 bậc trong bảng chỉ số PCI 2018, vào nhóm khá của cả nước
Từ vị trí 45 của 3 năm trước, Hà Tĩnh đã "vọt" lên vị trí 23 trong báo cáo đánh giá Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2018, tăng 10 bậc so với năm 2017.Báo cáo đánh giá Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2018 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Viện trợ Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) côn...
Đọc thêm
Hà Tĩnh có 108 đơn vị sử dụng hóa đơn điện tử
Theo Cục Thuế Hà Tĩnh, tính đến nay, toàn tỉnh đã có 108 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử.Trong số 108 đơn vị sử dụng hóa đơn điện tử, chủ yếu là các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp có tần suất sử dụng hóa đơn lớn, hoạt động trên các lĩnh vực như: bưu chính viễn thông, điện, nước, xăng dầu, thương mại dịch vụ, ngân hàng, y tế,...
Đọc thêm
Nâng cao khả năng quản trị và sử dụng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế Hà Tĩnh
Từ ngày 21 – 23/01, Cục thuế Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn quản trị và sử dụng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế Hà TĩnhPhần mềm Dịch vụ công trực tuyến ngành thuế được xây dựng trên nền tảng Windows Sharepoint Service, một phiên bản miễn phí của Microsoft. Không chỉ đáp ứng đầy đủ khả năng tích hợp, bảo mật, mở rộng, phần mềm này còn đáp ứng đầy đ...
Đọc thêm
BHXH Hà Tĩnh ứng dụng thành công giao dịch điện tử
Nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính trong việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính, ngoài việc phối hợp với bưu điện, thời gian qua, BHXH Hà Tĩnh đã ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai nhiều phương thức giải quyết hồ sơ nhanh gọn, chính xác.Người dân giao dịch thủ tục BHXH tại Trung tâm Hành chính công thành phố Hà TĩnhĐến nay, 12/13 đơn...
Đọc thêm
Trung tâm Hành chính công Thạch Hà tích hợp thủ tục hành chính trên Zalo
Ngày 27/11, Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà vừa chính thức tích hợp các thủ tục hành chính trên phần mềm Zalo.Sau 1 ngày cung cấp, Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà đã nhận được nhiều lượt truy cập và theo dõi ứng dụngTheo đó, để sử dụng tiện tích, người dân và doanh nghiệp truy cập phần mềm Zalo và vào mục quét mã QR (là mục nằm tr...
Đọc thêm

1 - 15 của ( 27 ) tin, bài

Thăm dò ý kiến

Poll: Thông tin nào trên cổng thông tin điện tử mà bạn quan tâm nhất?
Thông tin thủ tục hành chính25%
25% Complete
Thông tin kinh tế - xã hội25%
25% Complete
Thông tin chỉ đạo điều hành50%
50% Complete

Thống kê

Đang xem:   1.298
Đã xem hôm nay:   8.716
Đã xem:   26.792.018

Sự kiện