Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Can Lộc đạt chuẩn nông thôn mới   |    Hà Tĩnh mời chuyên gia tìm phương án xử lý sinh vật “lạ” phá rừng ngập mặn   |    JIFA và I.P.M trao 60 suất học bổng trị giá 120 triệu đồng cho học sinh Hà Tĩnh   |    Phát triển kinh tế tập thể trên cơ sở tôn trọng bản chất, các giá trị và nguyên tắc của hợp tác xã   |    Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tập trung 10 nhóm nội dung hoàn thành nhiệm vụ năm 2019   |   

Người dân Hà Tĩnh đánh giá chất lượng CBCC tại Trung tâm Hành chính công với 5 cấp độ

  
Cỡ chữ
Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) Hà Tĩnh vừa triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cán bộ, công chức công tác tại trung tâm trên 5 cấp độ.

Người dân, doanh nghiệp được phép đánh giá chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh ở 5 cấp độ

Theo đó, hệ thống đo lường này cho phép người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch có thể đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức tại trung tâm với 5 cấp độ: Rất kém, kém, trung bình, tốt, rất tốt.

Ngoài việc hệ thống cho phép người dân, doanh nghiệp đánh giá cụ thể về các nội dung mà cán bộ, công chức đã phục vụ mình, hệ thống đo lường được sử dụng để tiếp nhận những đánh giá về cơ sở vật chất tại trung tâm, công tác vệ sinh, đón tiếp.


Đây là giải pháp góp phần nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức tại Trung tâm

Ông Hoàng Tùng Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trước đây, việc đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức và của trung tâm nói chung chỉ ở 2 cấp độ hài lòng và không hài lòng.

Nhằm không ngừng nâng cao ý thức, tinh thần, thái độ và trách nhiệm phục vụ cho mỗi cán bộ, công chức tại trung tâm, góp phần nâng cao sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp, đơn vị đã triển khai việc đánh giá theo 5 bước.

Đây được kỳ vọng sẽ là giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh nhà.

Được biết, kết quả đánh giá sẽ được Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh tổng hợp và gửi về cho các đơn vị chủ quản của các cán bộ, công chức.

Những cán bộ, công chức nào thường xuyên bị người dân, doanh nghiệp đánh giá từ trung bình cho đến kém và rất kém thì đơn vị chủ quản sẽ có các giải pháp để xử lý, chấn chỉnh kịp thời.

Theo Phúc Quang (Baohatinh.vn)



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thăm dò ý kiến

Poll: Thông tin nào trên cổng thông tin điện tử mà bạn quan tâm nhất?
Thông tin thủ tục hành chính25%
25% Complete
Thông tin kinh tế - xã hội25%
25% Complete
Thông tin chỉ đạo điều hành50%
50% Complete

Thống kê

Đang xem:   900
Đã xem hôm nay:   6.060
Đã xem:   28.253.305

Sự kiện