Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống dịch Covid-19

  

08:04 21/06/2021

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị các địa phương trao đổi về cách làm hay, giải pháp hiệu quả trong phòng, chống dịch Covid-19 để cùng học hỏi, rút kinh nghiệm, qua đó phòng, chống dịch hiệu quả hơn.

Chiều nay (21/6), Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến với 32 tỉnh, thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Vũ Đức Đam, Lê Văn Thành chủ trì.


Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính


Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải - Trưởng BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu - Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh điều hành điểm cầu Hà Tĩnh.

Mở đầu phiên họp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị, cuộc họp cần đi thẳng vào vấn đề rà soát, trao đổi và rút kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch tại các địa phương có dịch trong thời gian qua.

Trong đó, những địa phương nào có các cách làm, giải pháp hay, hiệu quả cần chia sẻ, trao đổi để các đại biểu tham gia hội nghị nắm bắt, học hỏi và triển khai.

Thủ tướng Chính phủ cũng lưu ý, hội nghị cũng cần đi sâu bàn các giải pháp tránh đứt gãy trong hoạt động sản xuất kinh doanh; rà soát lại việc mua sắm vật tư, sinh phẩm để phục vụ tốt hơn công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.


Hà Tĩnh thực hiện nghiêm việc giãn cách trong hội họp.

Theo báo cáo của Bộ Y tế, cả nước có tổng cộng 11.647 ca ghi nhận trong nước và 1.701 ca nhập cảnh. Số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 10.077 ca, có 2.445 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh.

Theo đánh giá của Bộ Y tế, đợt dịch thứ 4 mức độ lây nhiễm rất nhanh và nguy hiểm, trong khi nhiều địa phương ứng phó với dịch bệnh còn lúng túng nên tình hình dịch vẫn đang rất khó lường, phức tạp.

Tại hội nghị, trên cơ sở tình hình, diễn biến của dịch bệnh, các bộ, ngành và 32 địa phương đã tiến hành thảo luận, chia sẻ những giải pháp, cách làm trong phòng, chống dịch cũng kiến nghị với Chính phủ một số nội dung trong công tác phòng, chống dịch.

Theo Báo Hà Tĩnh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện