Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đức Thọ khen thưởng 118 tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức bầu cử

  

04:13 09/07/2021

Sáng 9/7, Ủy ban Bầu cử huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.


Sau gần 5 tháng chuẩn bị khẩn trương và tích cực, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Đức Thọ đã thành công tốt đẹp.


Theo đó, toàn huyện có 72.557 cử tri tham gia bỏ phiếu (đạt tỷ lệ 99,97%); đã bầu 2 đại biểu Quốc hội, 4 đại biểu HĐND tỉnh, 31 đại biểu HĐND huyện và 388 đại biểu HĐND cấp xã.

Cơ cấu, thành phần đại biểu cơ bản phản ánh được tính đại diện rộng rãi của các tầng lớp Nhân dân; chất lượng đại biểu được nâng lên; tỉ lệ đại biểu là nữ, tuổi trẻ, trình độ chuyên môn đều cao hơn so với nhiệm kỳ trước.

Trong quá trình diễn ra cuộc bầu cử, công tác tuyên truyền, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đặc biệt, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc.

Tại hội nghị, đại biểu đã tập trung phân tích rõ hơn những kết quả đạt được và tồn tại để rút ra bài học kinh nghiệm cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động nói chung và công tác bầu cử nói riêng.


Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể...


...và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức bầu cử

Tại hội nghị, ông Trần Quang Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ nhấn mạnh: “Thành công của cuộc bầu cử thể hiện niềm tin của Nhân dân đối với Đảng. Để có được thành công, huyện Đức Thọ đã tập trung cao cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Bên cạnh đó, công tác tập huấn, trang bị kiến thức cũng được triển khai bài bản; tuyên truyền được đẩy mạnh”.

Lãnh đạo huyện Đức Thọ đề nghị thời gian tới các cấp ủy, chính quyền trên địa bàn tiếp tục tập trung cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, đặc biệt là phòng chống dịch Covid-19.

Dịp này, huyện Đức Thọ đã tặng giấy khen cho 43 tập thể và 75 cá nhân xuất sắc trong công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo Báo Hà Tĩnh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện