Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Sáng nay, các trường học ở Hà Tĩnh đón học sinh trở lại trường

  

00:40 15/09/2021

Sáng nay, hầu hết các trường học trên địa bàn Hà Tĩnh đã bắt đầu buổi học trực tiếp đầu tiên trong năm học mới 2021 - 2022. Các phương án phòng dịch được triển khai bài bản, chặt chẽ ngay từ cổng trường.

Trong sáng nay (15/9), 11/13 huyện, thị, thành phố đã đón học sinh từ bậc tiểu học đến THPT trở lại trường (bậc mầm non chưa tổ chức dạy học).

2 huyện Nghi Xuân và Hương Khê vẫn đang tiếp dục duy trì hình thức học trực tuyến và sẽ triển khai học trực tiếp từ ngày 20/9. Trường THPT Hà Huy Tập (Cẩm Xuyên) cũng đang tạm lùi việc dạy học vì trường nằm trong vùng cách ly y tế theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.


Theo phương án đã được lựa chọn, tất cả các trường học tổ chức dạy học trực tiếp 2 ca (sáng, chiều); giữ nguyên số học sinh/lớp, mỗi tuần học 5 buổi đối với tiểu học, 6 buổi đối với THCS và THPT, mỗi buổi không quá 4 tiết.


Để đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường, công tác phòng chống dịch bệnh, việc thực hiện nguyên tắc 5K tại các trường được siết chặt.

Theo đó, học sinh đến trường được phân luồng theo giờ giấc và các cổng chính, cổng phụ để hạn chế tối đa sự tiếp xúc; được đo thân nhiệt ngay tại cổng trường và được theo dõi sức khỏe thường xuyên; các trường không tổ chức sinh hoạt tập thể, giữa các tiết học nghỉ giải lao tại phòng học; không tổ chức bán trú.

Báo Hà Tĩnh tiếp tục cập nhật

Theo Báo Hà Tĩnh




Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện