Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tuổi trẻ Hà Tĩnh mang Trung thu ấm áp đến các trẻ em F0 ở Bình Dương

  

01:48 20/09/2021

Mong muốn mang Tết Trung thu ấm áp đến với trẻ em là F0 đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 4 (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh (CCQ&DN), các y, bác sỹ Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tại đây đã chuyển đến các em những món quà ý nghĩa.

Tối 19/9, từ kinh phí tài trợ của Đoàn Khối CCQ&DN Hà Tĩnh, các y, bác sỹ Hà Tĩnh tình nguyện tham gia chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến số 4 (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) đã trao tặng gần 100 suất quà cho các em nhỏ đang điều trị ở đây.

Bệnh viện dã chiến số 4 là nơi 32 y, bác sỹ Hà Tĩnh đang tham gia làm nhiệm vụ chống dịch. Tại đây, đang có khoảng 2.000 F0 điều trị, trong đó có gần 100 em nhỏ, có bé chưa đầy 1 tuổi.


Thấu hiểu những thiệt thòi của các em nhỏ khi không may nhiễm COVID-19, các y, bác sỹ đoàn Hà Tĩnh luôn mong muốn mang đến niềm vui cho các em, đặc biệt là dịp Tết Trung thu.


Với ý nghĩa đó, các y, bác sỹ đã kết nối và nhận được sự tài trợ từ Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh với gần 100 suất quà, tổng trị giá khoảng 3 triệu đồng.


Mỗi suất quà gồm sữa, bánh được các y, bác sỹ cẩn thận chia thành từng phần để mang đến tận khu vực điều trị cho các em nhỏ.


Món quà mang ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn lao, hy vọng sẽ góp phần động viên các em nhỏ vui vẻ, lạc quan, sớm chiến thắng dịch bệnh.


Điều dưỡng viên Nguyễn Văn Huấn (ngoài cùng bên trái) chia sẻ: "Ngoài hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19, chúng tôi - những tình nguyện viên của đoàn Hà Tĩnh luôn mong muốn có thể chia sẻ, hỗ trợ nhiều hơn, mang bầu không khí ấm áp, lạc quan lan tỏa đến với khu điều trị. Qua đó, giúp các bệnh nhân giữ vững tinh thần, kiên cường chiến đấu và chiến thắng bệnh tật".

Theo Báo Hà Tĩnh



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện