Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên quốc lộ 8A, đoạn khu vực Nầm

  

01:13 14/10/2021

Hàng chục khối đất đá từ vách núi Nầm, xã Sơn Châu (Hương Sơn - Hà Tĩnh) sạt lở xuống quốc lộ 8A khiến cho việc giao thông đi lại khó khăn và đe dọa tính mạng người đi đường.

 Hàng chục khối đất đá từ vách núi Nầm, xã Sơn Châu (Hương Sơn - Hà Tĩnh) sạt lở xuống quốc lộ 8A khiến cho việc giao thông đi lại khó khăn và đe dọa tính mạng người đi đường.


Một số hình ảnh sạt lở tại km 29 sáng nay (Ảnh BHT)

Theo người dân địa phương, vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 4h sáng nay, nơi tiếp giáp giữa xã Sơn Châu và xã Sơn Thủy (cách cầu Nầm chừng 200m). Hiện tình trạng sạt lở vẫn tiếp tục xảy ra.

Anh Hồ Xuân Hiếu, một người thường xuyên lưu thông qua đoạn đường này cho biết, tình trạng sạt lở tại dốc Nầm thường xuyên xảy ra khi có mưa lớn. Cách đây một tháng, việc sạt lở cũng xảy ra tại vị trí này nhưng mức độ nhẹ hơn.


Tình trạng sạt lở vẫn đang diễn ra nên lượng đất đá tràn xuống đường chưa tiến hành xúc đi được (Ảnh BHT)

“Để tránh tình trạng sạt lở mỗi khi mưa xuống tại vị trí này thì cần có một giải pháp lâu dài hơn”, anh Hiếu cho biết thêm.

Ông Nguyễn Viết Chiến - Hạt trưởng Hạt Quản lý giao thông đường bộ Phố Châu cho biết, đơn vị đã cử lực lượng xuống để điều tiết giao thông và đặt biển cảnh báo. Vì tình trạng sạt lở vẫn đang diễn ra nên lượng đất đá tràn xuống đường chưa tiến hành xúc đi được.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện