Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam tại Nhật Bản

  

08:53 31/08/2022

Nhân dịp Hội chợ hàng tiêu dùng, ẩm thực Việt Nam được tổ chức tại thành phố Osaka (Nhật Bản), hoạt động tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Nhật Bản và cộng đồng người Việt tại đây.

Tại không gian tuyên truyền về công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam, có nhiều tấm áp phích khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, một số hình ảnh, video lên án các hành động đơn phương thay đổi hiện trạng ở Biển Đông, các hành động đe dọa và sử dụng vũ lực đối với ngư dân Việt Nam, Philippines tại các ngư trường truyền thống của họ, về phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế liên quan đến Biển Đông... đã được trưng bày, giới thiệu.

Khách Nhật Bản mong muốn hiểu hơn về lãnh thổ Việt Nam

Hội chợ do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Hiệp hội thân thiện Nhật - Việt phối hợp tổ chức. Tham gia hội chợ có các công ty của Nhật Bản và Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng và quản lý các nhà hàng ẩm thực Việt Nam tại Nhật Bản.

Văn phòng đại diện Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Nhật Bản đã tham gia hội chợ với gian hàng giới thiệu hoạt động của Vietnam Airlines và quảng bá du lịch Việt Nam tới các khách hàng Nhật Bản và quốc tế.

Hàng trăm người tham gia Hội chợ

Nhân dịp này, tiết mục nghệ thuật do một số nghệ sĩ và sinh viên các trường âm nhạc, trong đó có sinh viên Học viện âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn đã tạo sự thích thú cho những người tham quan./.

Theo VOV.VN

Link gốc: https://vov.vn/chinh-tri/tuyen-truyen-bao-ve-chu-quyen-bien-dao-viet-nam-tai-nhat-ban-post966901.vov


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện