Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Vũ Quang tổ chức trao tặng 50 suất học bổng cho Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

  

01:37 14/09/2022

Tham dự có đại diện Trung tâm công tác Xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn, giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh; đồng chí Phan Hồng Yến- Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang, đại diện ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh.

Nhân dịp bước vào năm học mới và đón Tết Trung Thu, Trung tâm công tác Xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn, giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh phối hợp với UBND huyện Vũ Quang tổ chức trao tặng 50 suất học bổng cho Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện. Mỗi suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng/suất, với sự tài trợ đến từ Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.

Đại diện Trung tâm công tác Xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn, giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh và đồng chí Phan Hồng Yến- Phó Chủ tịch UBND huyện trao học ổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Toàn huyện Vũ Quang hiện có 7.689 trẻ em, trong đó có 105 trẻ em thuộc đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt, 906 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Trong thời gian qua, trẻ em huyện Vũ Quang cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà tài trợ thông qua Trung tâm công tác Xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn, giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh. Riêng 9 tháng đầu năm 2022, đã tổ chức trao tặng 238 suất quà với tổng trị giá 175 triệu đồng, gồm nhiều suất quà có giá trị như hợp đồng bảo hiểm, xe đạp, học bổng…


Phát biểu tại buổi trao học bổng, Đ/c Phan Hồng Yến – Phó Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn Trung tâm công tác Xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn, giáo dục nghề nghiệp, phục hồi chức năng tỉnh; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam đã chia sẻ, hỗ trợ kịp thời đối với các cháu và gia đình. Đồng thời mong muốn các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, chăm lo cho các cháu. Mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, cố gắng phấn đấu trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Chương trình học bổng là sự giúp đỡ của cộng đồng đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giúp cho các em có thêm niềm tin, nghị lực, quyết tâm phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập./.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện