Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nhận định Hà Tĩnh - HAGL: Ai thay thế Công Phượng?

  

07:48 08/11/2022

Công Phượng chấn thương và vắng mặt trong trận đấu HAGL làm khách của Hà Tĩnh, HLV Kiatisuk sẽ phải đau đầu tìm người thay thế.

Chiều tối nay (8/11), vòng 24 V-League 2022 sẽ diễn ra 3 trận đấu sớm. Trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà sẽ đón tiếp HAGL. Ở trận này, đội khách HAGL sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng vì lý do chấn thương.

Công Phượng vắng mặt trong trận HAGL gặp Hà Tĩnh chiều tối nay.

Trước đó, trong trận gặp Nam Định ở vòng 23, Công Phượng đã gặp phải chấn thương ngay đầu hiệp 2. Tiền đạo số 10 không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân nhường chỗ cho Xuân Trường ở phút 55. Tình hình chấn thương của chân sút sinh năm 1995 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng chắc chắn anh không thể ra sân thi đấu vào chiều tối nay.

Chấn thương của Công Phượng sẽ khiến HLV Kiatisuk sẽ phải đau đầu tìm người thay thế khi trong tay nhà cầm quân người Thái Lan không còn nhiều lựa chọn. Cũng may cho HLV 49 tuổi là HAGL đã chắc chắn trụ hạng nên ông có thể sẽ trao cơ hội cho những gương mặt trẻ hơn. Dù ai đá thay Công Phượng ở thời điểm này thì sức tấn công của HAGL sẽ bị ảnh hưởng dù thực tế phong độ của tiền đạo này thời gian qua không phải quá tốt.

Về phần đội chủ nhà Hà Tĩnh, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang cho thấy những nỗ lực tuyệt vời để thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Từ vị thế của đội bóng bị đánh giá dễ xuống hạng nhất, Hà Tĩnh đã vươn lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng sau vòng 23. Họ có 3 điểm từ 3 trận hòa gần nhất, trong đó có cả những trận hòa với các đối thủ khó chơi như Hải Phòng hay Viettel FC.

Hà Tĩnh đang thể hiện khá tốt trong những trận đấu gần đây. (Ảnh: VPF).

Ngoài tinh thần chiến đấu khi đã ở thế khó, Hà Tĩnh còn thể hiện những dấu ấn nhất định về chuyên môn với phong độ cao của ''lão tướng'' Đinh Thanh Trung cùng sự đa năng đến từ ngoại binh Janclesio, người có thể đá cả trung vệ lẫn tiền đạo.

Với lợi thế sân nhà cùng viêc HAGL đã không còn nhiều động lực thi đấu, Hà Tĩnh đang khát khao có chiến thắng để tiến gần hơn đến tấm vé trụ hạng. Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 18h chiều nay (8/11) và được VOV.VN tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV

Link gốc: https://vov.vn/the-thao/nhan-dinh-ha-tinh-hagl-ai-thay-the-cong-phuong-post982494.vov


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện