Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Công an Hà Tĩnh: Xuyên Tết làm CCCD, định danh điện tử

  

22:39 24/01/2023

Trong dịp Tết Quý Mão, Công an Hà Tĩnh đã bố trí một số lực lượng làm việc xuyên Tết để thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD, và cấp tài khoản định danh điện tử cho người dân, đặc biệt là con em xa quê.

Để phục vụ bà con Nhân dân trên địa bàn chưa làm CCCD, định danh điện tử và đặc biệt công dân đang làm việc, học tập ở các tỉnh về quê nghỉ lễ Tết, Công an Hà Tĩnh đã bố trí lực lượng tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD và cấp tài khoản định danh điện tử, vào tất cả các ngày nghỉ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.


Công an tỉnh và Công an các đơn vị, địa phương đã chủ động bố trí phương tiện, máy móc, phân công cán bộ, chiến sỹ trực tại trụ sở để phục vụ người dân.


Từ ngày 30 Tết đến nay, phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Hà Tĩnh và công an các đơn vị, địa phương đã thu nhận hơn 1.200 hồ sơ cấp CCCD gắn chíp, và 600 tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho người dân.

Đến nay, tỉnh Hà Tĩnh được ghi nhận là 1 trong 5 đơn vị dẫn đầu toàn quốc về tỷ lệ cấp thẻ CCCD, đạt 98.3% khi đã cấp thẻ CCCD cho hơn 1 triệu công dân có đủ điều kiện đang có mặt trên địa bàn./.

Theo HTTV

Link gốc: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/114157


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện