Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Một năm bứt phá của thể thao thành tích cao Hà Tĩnh

  

20:04 27/01/2023

Đạt được thành tích cao nhất từ trước tới nay tại SEA Games 31 và Đại hội thể dục, thể thao toàn quốc lần thứ IX, thể thao thành tích cao Hà Tĩnh đã có một năm bứt phá mạnh mẽ, để lại nhiều dấu ấn.

SEA Games 31 được xem là kỳ SEA Games thành công nhất của thể thao Hà Tĩnh từ trước tới nay. Đây là kỳ SEA Games mà Hà Tĩnh có số lượng vận động viên góp mặt ở các đội tuyển quốc gia đông nhất từ trước tới nay và đã giành được 6 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc và 3 huy chương Đồng. Qua đó đã góp phần ghi dấu ấn đậm nét của thể thao thành tích cao Hà Tĩnh trên đấu trường quốc tế trong năm 2022.


Cùng với những đóng góp ấn tượng ở các đội tuyển quốc gia, các vận động viên Hà Tĩnh còn để lại những dấu ấn nổi bật ở các đấu trường trong nước.


Tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ IX, trên đường chạy 5.000 m vận động viên điền kinh Hà Tĩnh, Nguyễn Trung Cường đã giành huy chương Vàng đồng thời thiết lập kỷ lục mới trên đường chạy này. Đây cũng là kỷ lục thứ 2 của Cường thiết lập tại Đại hội lần này.


Hai kỷ lục của Nguyễn Trung Cường thiết lập tại Đại hội thể dục, thể thao toàn quốc cùng với hơn 200 bộ huy chương mà các vận động viên Hà Tĩnh đã giành được tại các giải đấu trong nước và quốc tế đã tạo nên một sự bứt phá mạnh mẽ của thể thao Hà Tĩnh trong năm 2022. Điều đó cũng cho thấy những hướng đi đúng đắn của thể thao thành tích cao Hà Tĩnh trong thời gian qua.


Những kết quả nổi bật trong năm qua là nền tảng quan trọng để thể thao Hà Tĩnh vững vàng hơn khi bước vào năm mới Quý Mão 2023, với mục tiêu tiếp tục giành được những thành tích cao hơn. Đây cũng là động lực quan trọng để các huấn luyện viên, vận động viên Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực trong quá trình rèn luyện và thi đấu./.

Theo HTTV

Link gốc: https://hatinhtv.vn/vi/the-thao-giai-tri/tin-bai/114213


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện