Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Doanh nghiệp Hà Tĩnh quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh

  

15:04 01/02/2023

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cán bộ, nhân viên, người lao động của các đơn vị, doanh nghiệp đang nỗ lực cao nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Từ ngày mồng 9 Âm lịch, 100% cán bộ, công nhân Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trần Châu, ở Cụm Công Nghiệp Bắc Cẩm Xuyên đã trở lại làm việc bình thường. Không khí những ngày làm việc đầu tiên của năm mới diễn ra khá khẩn trương. Tất cả cán bộ, công nhân, người lao động đều nỗ lực, quyết tâm cao để hoàn thành tốt các phần việc của mình.


Còn tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Nam Hà Tĩnh ở thị xã Kỳ Anh, để hoàn thành đơn hàng xuất khẩu đi thị trường Nhật Bản. Bắt đầu từ ngày mồng 6 tết, hơn 200 công nhân đã có mặt tại các phân xưởng để làm việc. Bên cạnh nỗ lực của mỗi cán bộ, công nhân, người lao động thì doanh nghiệp cũng đang thực hiện nhiều biện pháp để duy trì ổn định và phát triển sản xuất.


Ngay từ những ngày đầu năm mới, không khí thi đua lao động, sản xuất cũng đang diễn ra nhộn nhịp tại các công trường, nhà máy ở các Khu, Cụm công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị cũng đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất trong từng dây chuyền, tổ sản xuất.


Năm 2022, do tác động của kinh tế thế giới, nên hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, nỗ lực sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm, sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.


Tinh thần phấn khởi trong những ngày làm việc đầu Xuân mới của cán bộ, nhân viên, người lao động là tiền đề quan trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh nhà./.

Theo HTTV

Link gốc:https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/114312


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện