Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Bí thư Tỉnh ủy trao tặng máy tính cho các trường khó khăn Hương Sơn

  

08:18 08/03/2023

Sáng nay (7/3), đồng chí Hoàng Trung Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và trao tặng máy tính cho một số trường học xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn.

Đồng chí Hoàng Trung Dũng - Bí thư Tỉnh ủy đã trao 20 bộ máy tính tại điểm trường số 2 của trường Tiểu học Sơn Tiến và Trường Trung học Cơ sở Sơn Tiến, huyện Hương Sơn. Đây là phần quà do Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh tài trợ.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trao máy tính cho các trường

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chia sẻ khó khăn với các giáo viên trong điều kiện dạy học còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, nhưng các trường đã nỗ lực vươn lên, đạt nhiều thành tích trong dạy và học. Góp phần bồi dưỡng, ươm mầm cho nhiều học sinh đạt thành tích cao trong học tập, nhiều em đạt học sinh giỏi quốc gia.

Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Trung Dũng chúc mừng các cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Đồng chí nhấn mạnh: đối với môi trường tiểu học và trung học cơ sở, cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề giáo dục hình thành nhân cách cho các em học sinh. Trên tinh thần đó, các trường cần tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, lấy học sinh làm trung tâm, thi đua dạy tốt, học tốt. Đối với những bộ máy tính được trao tặng, các nhà trường cần có kế hoạch để khai thác, vận hành, phục vụ hiệu quả cho hoạt động giảng dạy và học tập.

 Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Trung Dũng phát biểu tại buổi làm việc với Trường THCS Sơn Tiến, huyện Hương Sơn

Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm về cơ sở cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; ngành giáo dục và đào tạo có phương pháp giảm áp lực, tạo điều kiện để các giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Theo HTTV

Link gốc: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/115142


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện