Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hà Tĩnh giành 2 giải nhì toàn quốc cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

  

07:41 27/03/2023

Với 2 giải nhì của giáo viên và học sinh, Hà Tĩnh giữ vững thành tích là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn quốc tại cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Chiều 25/3, tại Nha Trang, Bộ GD&ĐT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), Honda Việt Nam tổ chức lễ trao giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022 -2023.

Thầy Phan Anh Tú - giáo viên Trường THPT Hà Huy Tập (người đứng thứ 5 từ trái sang) tại lễ trao giải.

Được phát động từ đầu tháng 12/2022, cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp THPT năm học 2022 - 2023 đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh và giáo viên trung học cơ sở, THPT trong cả nước.

Khác với trước, năm nay cuộc thi chỉ tổ chức 1 vòng. Tham gia cuộc thi, học sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ và nội dung tự luận giải quyết các tình huống giao thông phù hợp với kiến thức, kỹ năng đã được học và phù hợp với độ tuổi học sinh. Đối với giáo viên, chọn nội dung của tài liệu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm.

Cũng theo quy định của Bộ GD&ĐT, mỗi sở GD&ĐT chỉ lựa chọn tối đa 100 bài thi, trong đó có 20 bài thi của giáo viên THPT, 20 bài thi của giáo viên THCS; 30 bài thi của học sinh THPT và 30 bài thi của học sinh THCS.

Đại diện Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, Trường THPT Cẩm Bình và giáo viên, học sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải.

Tại lễ trao giải, ban tổ chức cuộc thi đã vinh danh 30 giáo viên và 30 học sinh đạt kết quả cao trong cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022 - 2023.

Trong đó, đoàn Hà Tĩnh có 2 giáo viên và học sinh được trao giải nhì. Đó là thầy Phan Anh Tú - giáo viên Trường THPT Hà Huy Tập (Cẩm Xuyên) và em Nguyễn Thị Cẩm Ly, lớp 10A6 Trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên).

Với kết quả này, Hà Tĩnh vẫn giữ vững thành tích là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn quốc tại cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Theo BHT

Link gốc: https://baohatinh.vn/giao-duc/ha-tinh-gianh-2-giai-nhi-toan-quoc-cuoc-thi-an-toan-giao-thong-cho-nu-cuoi-ngay-mai/246213.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện