Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Thổ Nhĩ Kỳ tặng Huân chương cho Đoàn công tác Việt Nam tham gia cứu hộ cứu nạn động đất

  

08:57 27/04/2023

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đã trao tặng Huân chương ghi công cho đại diện Đoàn cán bộ, chiến sĩ của Việt Nam tham gia cứu nạn, cứu hộ thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Reecep Tayyip Erdogan đã trao tặng Huân chương Vì sự cống hiến cao cả cho đại diện cứu nạn, cứu hộ của 90 quốc gia và vùng lãnh thổ đã hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ trong trận thảm họa động đất hồi tháng 2 vừa qua. Trong đó, Việt Nam có 2 đoàn cứu nạn cứu hộ của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng.

Tổng thống Erdogan cũng đã trao Thư Cảm ơn của Chính phủ Thỗ Nhĩ Kỳ đến Chính phủ Việt Nam và Đại sứ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Reecep Tayyip Erdogan trao Huân chương ghi công cho đại diện Đoàn CNCH Bộ Công an, Bộ Quốc phòng Việt Nam (Ảnh: VGP)

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thống Erdogan nhấn mạnh trận động đất kép xảy ra vào ngày 6/2 là một trong những thảm họa thiên nhiên có sức tàn phá nghiêm trọng nhất trong lịch sử, không chỉ của riêng Thỗ Nhĩ Kỳ.

Sau thảm họa động đất, đến nay có tất cả hơn 29.500 cơn rung chấn và nhiều trận lũ lụt. Ước tính có hơn 51.000 người thiệt mạng, hàng trăm nghìn người bị thương, thiệt hại khoảng 100 tỷ USD.

Theo VTV

Link gốc: https://vtv.vn/chinh-tri/tho-nhi-ky-tang-huan-chuong-cho-doan-cong-tac-viet-nam-tham-gia-cuu-ho-cuu-nan-dong-dat-20230427054526873.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện