Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

UBND tỉnh họp triển khai các nội dung cho các kỳ thi

  

14:20 29/05/2023

Sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu – Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2023 – 2024 và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, đã chủ trì cuộc họp để soát xét, thống nhất triển khai thực hiện các nội dung liên quan cho các kỳ thi.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6/6 đến 7/6, và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 29/6. Hiện nay, Sở Giáo dục và Đào tạo và các ngành liên quan đã và đang tập trung cao chuẩn bị các nội dung liên quan đến kỳ thi.

Cuộc họp bàn các nội dung liên quan đến cuộc thi tuyển sinh lớp 10 và cuộc thi THPT quốc gia

Các trường đã hoàn thành kế hoạch dạy học, tổ chức cho thí sinh đăng ký dự thi; chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ các kỳ thi; thành lập hội đồng thi. Xây dựng phương án bố trí lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm thi. Đặc biệt các trường học đang tổ chức tốt việc ôn tập cho học sinh các lớp cuối cấp.

Tại cuộc họp, các sở, ngành liên quan và các địa phương đã báo cáo kế hoạch chi tiết về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT; cùng với đó đề xuất một số giải pháp để các Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn./.

Theo BHT

Link nguồn: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/116911


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện