Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

  

08:14 06/03/2024

Dù lớn hay nhỏ thì nam giới cũng đừng bao giờ quên tặng người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 8/3 để thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với chị em, các bà, các mẹ.

8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp Lễ quan trọng để nam giới thể hiện tình cảm đối với người phụ nữ, đồng nghiệp nữ, cho vợ, cho mẹ, cho chị, em, người yêu... Vào những ngày này, các anh lại rộn ràng chuẩn bị mua quà, mua hoa, mua thiệp... với thật nhiều tình yêu thương, lòng biết ơn dành cho những người phụ nữ đã luôn đồng hành, bên cạnh chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ của mình...

Một món quà đúng ý và thiết thực ngày 8/3 sẽ mang lại niềm vui cho người phụ nữ mà bạn yêu quý. Chính vì thế trước khi tặng quà bạn nên tìm hiểu sở thích, tính cách, nhu cầu và mong muốn của người được tặng để từ đó chọn được món quà phù hợp.

Quà tặng cho phụ nữ rất đa dạng và đủ mẫu mã. Từ các loại mỹ phẩm, trang sức, quần áo thời trang đến những bó hoa, thiệp chúc mừng... Hay những bữa ăn bất ngờ, những chuyến du lịch ngắn... Tất cả những điều này đều thể hiện được tấm lòng chân thành và chắc chắn sẽ làm những người phụ nữ của mình hạnh phúc.

Gợi ý những món quà ý nghĩa và thiết thực cho ngày 8/3:

- Hoa tươi và thiệp

Bạn luôn nhớ rằng phụ nữ luôn luôn yêu hoa và hoa tươi là món quà truyền thống mà bạn có thể dành cho phụ nữ trong các ngày lễ.

Ngoài hoa hồng bạn có thể chọn mua những loại hoa khác theo ý thích, sở thích của người được tặng. Đôi khi chỉ cần một bó hoa đơn giản, một chiếc thiệp nhỏ xinh chúc mừng đã khiến người bạn yêu thương vui cả ngày lễ rồi.


- Trang sức, mỹ phẩm, thời trang

Lựa chọn những món đồ thời trang, mỹ phẩm như: túi xách, ví, giày dép, son môi, nước hoa… rất thiết thực với người phụ nữ trưởng thành. Lựa chọn này khá khó nên người tặng phải rất hiểu về người phụ nữ của mình.

Khi bạn lựa chọn những món quà mang tính vật chất cao như này thể hiện bạn là người rất tinh tế, hiểu đối phương và luôn là mong muốn người mình yêu thương luôn xinh đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

- Đồ gia dụng

Với những người phụ nữ lớn tuổi như mẹ, chị gái... thì những món quà nội trợ là rất phù hợp. Với những món quà có giá trị cao tốt nhất bạn nên hỏi trước ý người được nhận. Như vậy sẽ tránh lãng phí và thể hiện được sự quan tâm, chu đáo mà người tặng dành cho người được nhận.

- Một bữa ăn ý nghĩa hay đi xem phim, trà chiều

Nếu như những món quà làm bạn khá đau đầu và căng thẳng khi lựa chọn thì một bữa ăn vui vẻ thú vị là một lựa chọn an toàn và hầu như người phụ nữ nào cũng sẽ thích.

Bạn có thể tự nấu để thể hiện tấm lòng thành. Nhưng nếu không có thời gian hoặc khả năng bếp núc của bạn không tốt thì bạn nên mời những người mình yêu quý đi ăn tại một nhà hàng nào đó.

Ngoài ra, đi cà phê, đi xem phim cũng là một gợi ý không tồi mà các bạn nam nên tham khảo.

- Đi du lịch

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch của người dân ngày càng tăng cao. Để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống và lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp bên người mình yêu thương thì một chuyến đi du lịch là một món quà tuyệt vời.


Ngoài ra một số món quà khác nhỏ nhắn nhưng cũng rất độc đáo và thú vị mà bạn có thể tham khảo như: Chậu cây cảnh, nến thơm, cốc uống nước, sổ tay, bút, sách.... sẽ mang đến sự bất ngờ, thể hiện sự quan tâm cho người phụ nữ.

Theo VTV

Link: https://vtv.vn/doi-song/goi-y-nhung-mon-qua-y-nghia-cho-ngay-8-3-2024030511432631.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện