Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Giải cứu thành công tất cả 13 thành viên đội bóng Thái Lan

  

01:30 12/07/2018

Theo phóng viên TTXVN có mặt tại Chieng Rai, tối 10/7, thành viên thiếu niên thứ 12 trong đội bóng đá bị mắc kẹt tại hang Tham Luang đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài một cách an toàn.

Cảnh sát và binh sỹ Thái Lan chuyển một thành viên đội bóng thiếu niên sau khi được giải cứu khỏi hang Tham Luang tới bệnh viện ở Chiang Rai. (Ảnh: EPA/TTXVN)

Như vậy, các lực lượng cứu hộ Thái Lan đã giải cứu thành công tất cả 12 cậu bé của đội bóng thiếu niên này cùng huấn luyện viên của họ.

Thông tin này đã được lực lượng Navy SEALS của Thái Lan xác nhận.

Trước đó, cùng ngày, phát biểu với báo giới tại thủ đô Bangkok, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha cho biết sẽ tiến hành các biện pháp an toàn để bảo vệ du khách muốn thăm quan hang Tham Luang, nơi đội bóng thiếu niên Thái Lan và huấn luyện viên bị mắc kẹt trong hơn 2 tuần qua.

Nhà lãnh đạo Thái Lan nhấn mạnh trong tương lai cần phải lắp đặt thêm đèn, dựng các biển báo trong hang, cũng như giám sát lối ra vào để đảm bảo an toàn cho các du khách./.

Theo Vietnamplus



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện