Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hai máy bay quân sự Mỹ rơi ở vùng biển Nhật Bản, 1 binh sỹ được cứu

  

01:03 06/12/2018

Truyền thông Nhật Bản dẫn các nguồn tin chính phủ nước này cho biết một binh sỹ Mỹ đã được cứu sống sau vụ 2 máy bay quân sự va chạm và rơi ở vùng biển ngoài khơi Nhật Bản rạng sáng nay, 6/12.

Hai máy bay quân sự Mỹ rơi ở vùng biển Nhật Bản, 1 binh sỹ được cứu
Ảnh minh họa. (Nguồn: theaviationist.com)

Theo hãng thông tấn Kyodo, Bộ Quốc phòng Nhật Bản đã được phía Mỹ thông báo một máy bay tiêm kích F-18 và một máy bay vận tải KC-130 chở nhiên liệu thuộc Quân đoàn Lính thủy đánh bộ Mỹ gặp nạn ngoài khơi bờ biển phía Tây Nhật Bản.

Theo thông báo, tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên máy bay FA-18 có 2 binh sỹ và máy bay vận tải KC-130 có 5 binh sỹ.

Quân đoàn Lính thủy đánh bộ Mỹ cho biết hai máy bay trên cất cánh từ căn cứ ở Iwakuni miền Tây Nhật Bản và gặp nạn khi đang thực hiện hoạt động huấn luyện thường lệ.

Hai máy bay này va chạm nhau ở vị trí cách Mũi Muroto thuộc tỉnh Kochi khoảng 100km vào lúc 1 giờ 40 phút theo giờ địa phương (23 giờ 40 phút đêm 5/12 theo giờ Việt Nam).

Một máy bay tìm kiếm và cứu hộ của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản đã lập tức tới hỗ trợ các nỗ lực cứu hộ và đã cứu sống được một binh sỹ.

Hiện, chiến dịch tìm kiếm vẫn đang tiếp tục được triển khai. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra

Theo Vietnamplus.


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện