Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hamas bắt giữ 45 người Palestine bị nghi hợp tác với Israel

  

01:00 09/01/2019











Thành viên phong trào Hamas. (Nguồn: THX/TTXVN)

Ngày 8/1, Bộ Nội vụ Gaza do phong trào Hamas điều hành tuyên bố đã bắt giữ 45 người Palestine ở Dải Gaza bị nghi cộng tác với Israel kể từ tháng 11/2018.

Trong một thông cáo báo chí người phát ngôn Bộ Nội vụ Gaza, ông Eyad al-Bozzom cho biết các nghi phạm đã bị bắt giữ sau vụ lực lượng Israel xâm nhập vào khu vực Đông Nam Dải Gaza hồi tháng 11/2018.


Bộ trên đã công bố một đoạn video trên mạng xã hội cho thấy một số nghi phạm thú nhận rằng họ đã hợp tác với cơ quan an ninh nội địa Shin Bet của Israel và cung cấp thông tin cho các nhân viên tình báo Israel.

Ông Bozzom cũng kêu gọi những người đang cộng tác với Israel tại Dải Gaza tự ra đầu thú trước lực lượng an ninh của Hamas./.
Theo TTXVN

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện