Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hàn Quốc lập trung tâm báo chí tại Hà Nội phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

  

01:02 20/02/2019

Hàn Quốc sẽ lập một trung tâm báo chí dành cho các phóng viên nước này tại Hà Nội để đưa tin về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai.

Bên trong trung tâm báo chí Hàn Quốc được thành lập ở Singapore phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ nhất. (Ảnh: Yonhap)

Trung tâm báo chí nói trên được vận hành bởi Tổ chức báo chí Hàn Quốc (KPF) - một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở ở thủ đô Seoul, từ ngày 26/2 đến ngày 1/3. Trung tâm báo chí của Hàn Quốc nằm bên trong Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô ở Hà Nội - nơi đặt trung tâm truyền thông quốc tế (IMC) cho hội nghị thượng đỉnh.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ có các cuộc hội đàm tại Việt Nam trong hai ngày 27 và 28/2 tới đây.

KPF có kế hoạch tổ chức các diễn đàn với sự tham gia của các chuyên gia để thảo luận các vấn đề xoay quanh hội nghị thượng đỉnh, đồng thời cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí giữa Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và khách sạn Hanoi Grand Plaza - nơi một số phóng viên Hàn Quốc và các đội ngũ truyền thông khác dự kiến ​​sẽ lưu lại trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

Các phóng viên muốn sử dụng trung tâm báo chí của Hàn Quốc có thể đăng ký theo đường link: registrations.kr/kpc trước 18h ngày 22/2.

(Theo Yonhap)




Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện