Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nghi Xuân phấn đấu đến 10/3 hoàn thành đại hội chi bộ cơ sở

  

07:51 25/02/2020

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với huyện Nghi Xuân về rà soát, kiểm tra tình hình chuẩn bị đại hội Đảng các cấp của tỉnh theo Quyết định số 1034 của BTV Tỉnh ủy.

Cùng dự buôi làm việc có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Nghi Xuân và các ban, ngành liên quan. 
Công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang được Huyện ủy Nghi Xuân tập trung cao từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, công tác tuyên truyền với mục tiêu: Đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ và nâng cao chất lượng thực hiện các khâu trong công tác cán bộ; tiếp tục đổi mới công tác xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở Đảng gắn với xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở; đẩy mạnh công tác luân chuyển, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, quan tâm qui hoạch, đào tạo cán bộ trẻ.
Đến nay, đã có 194/274 chi bộ thuộc Đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội, dự kiến đến ngày 10/3/2020, Nghi Xuân sẽ hoàn thành đại hội chi bộ cơ sở.
Xuân Viên, Xuân Phổ, Xuân Hồng, Xuân Giang, Xuân Thành, Xuân Lĩnh, Cổ Đạm, Xuân Yên và các đảng bộ, chi bộ thuộc khối cơ quan là những đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp. Huyện Nghi Xuân có 3 đơn vị tổ chức đại hội điểm là Đảng bộ Xuân Viên, Đảng bộ Xuân Phổ và Đảng bộ công an huyện.
Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân Phan Tấn Linh: Đến thời điểm này, việc chuẩn bị các dự thảo văn kiện trình đại hội cấp đang được huyện khẩn trương triển khai hoàn chỉnh dự thảo lần 3 
Hiện tại, công tác chuẩn bị nhân sự ở cấp cơ sở đã được hoàn thành, các chức danh chủ chốt đã được trình Ban Thường vụ Huyện ủy phê duyệt. Về cơ bản, công tác nhân sự đều đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện theo qui định, đảm bảo tỷ lệ cán bộ nữ, trẻ, đổi mới theo qui định của trung ương và của tỉnh.
Điều kiện về cơ sở vật chất, hậu cần được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo phục vụ tốt cho công tác đại hội Đảng các cấp. Huyện ủy Nghi Xuân cũng đã chỉ đạo các địa phương, tổ chức cơ sở đảng phát động các phong trào thi đua, xây dựng các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh đánh giá cao những kết quả về KTXH mà Nghi Xuân đã đạt được trong thời gian qua. Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là những đơn thư trước thềm đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã được Nghi Xuân tiến hành kịp thời, đúng quy định ngay tại cơ sở.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh cũng đề nghị, thời gian tới, huyện Nghi Xuân cần tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, đồng thời phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng huyện NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.
Theo Baohatinh.vn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện