Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh duyệt hồ sơ chuẩn bị Đại hội bằng hình thức trực tuyến

  

08:12 09/04/2020

Sáng nay (9/4/2020), Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị duyệt hồ sơ chuẩn bị Đại hội Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Đình Hải - Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị. Cùng dự có 12 điểm cầu, gồm các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Chi ủy, Ban Giám đốc Sở.

Đây là đơn vị đầu tiên được Đảng ủy Khối duyệt hồ sơ chuẩn bị Đại hội theo hình thức trực tuyến bằng phần mềm Emeeting – Jitsi Meet do Cục Tin học hóa - Bộ Thông tin và Truyền thông cung cấp.


Hình ảnh Hội nghị trực tuyến tại các đầu cầu

Sau khi nghe đại diện Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông trình bày dự thảo các báo cáo, đề án liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội và ý kiến thẩm định, góp ý của các đại biểu, đồng chí Nguyễn Đình Hải đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông. Các báo cáo đã nêu bật được kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ đối với các hoạt động của Sở nhiệm kỳ qua.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và cho rằng, nhiệm kỳ tới sẽ là giai đoạn quan trọng trong việc xây dựng Chính phủ điện tử, Chính quyền điện tử, kinh tế số, ứng dụng CNTT... Vì vậy, ngoài các giải pháp đã nêu, Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị cấp ủy Chi bộ tiếp thu nghiêm túc các nội dung góp ý để hoàn thiện Báo cáo chính trị và các tài liệu, phần việc liên quan công tác chuẩn bị đại Hội. Bên cạnh đó, Chi bộ Sở cần đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp cụ thể; trọng tâm là các giải pháp về chuyển đổi số, kinh tế số, chính phủ điện tử; khởi nghiệp, sáng tạo đối với doanh nghiệp ngành; tăng cường quản lý báo chí; phát triển mạnh hạ tầng viễn thông; hình thành khu công nghệ thông tin tập trung… Về Đề án nhân sự, đồng chí Bí thư Đảng ủy đồng ý với phương án của Chi bộ Sở đề ra.

Hội nghị trực tuyến bằng phần mềm hiện đang được ứng dụng khá phổ biến trong bối cảnh hiện nay. Đây được xem là giải pháp tối ưu, giúp các đơn vị tổ chức các hội nghị, cuộc họp đảm bảo kế hoạch, tiến độ trong bối cảnh thực hiện cách ly xã hội, phòng chống Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. Được biết thời gian tới Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh sẽ tiếp tục tiến hành duyệt hồ sơ Đại hội cho các Chi bộ cơ sở, Đảng bộ cơ sở trực thuộc bằng hình thức này.

Đặng Văn Đức


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện