Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Gửi niềm tin, trao kỳ vọng ở Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp Hà Tĩnh

  

02:43 14/07/2020

Hướng về Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp Hà Tĩnh với niềm tin, niềm phấn khởi, cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ cũng gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng về một nhiệm kỳ nhiều kết quả mới.

Bà Phan Thị Tập - nguyên Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Lựa chọn cán bộ đủ tâm, đủ tầm lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ mới



Tôi kỳ vọng đại hội lựa chọn được những cán bộ có đủ tâm, đủ tầm, thật sự cần mẫn, tâm huyết, sát sao cơ sở để chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ trực thuộc vừa thực hiện các nhiệm vụ chính trị, SXKD, vừa làm tốt công tác xây dựng Đảng.


Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới cần tiếp tục kế thừa và phát huy những kinh nghiệm quý của các nhiệm kỳ trước, đoàn kết, thống nhất, phát huy năng lực và trí tuệ tập thể, quyết tâm đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống, xứng đáng với sự tin cậy của cán bộ, đảng viên, người lao động.

Bác sỹ Trịnh Thị Thu Hiền - Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Đưa phong trào xây dựng văn hóa công sở, doanh nghiệp vào chiều sâu



Nhờ triển khai phong trào xây dựng văn hóa công sở, chất lượng phục vụ bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã được nâng lên rất nhiều; môi trường, cảnh quan bệnh viện đổi thay. Năm 2019, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh là một trong 6 bệnh viện tiêu biểu toàn quốc được Bộ Y tế vinh danh về chất lượng “xanh - sạch - đẹp - an toàn” và hài lòng người bệnh.


Từ hiệu quả của mô hình tại đơn vị mình, tôi mong muốn nhiệm kỳ này, Đảng ủy khối tiếp tục chỉ đạo, triển khai quyết liệt hơn nữa phong trào xây dựng văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp (DN). Bởi đơn vị nào thực hiện tốt nội dung này thì nơi đó càng có sự đoàn kết, thống nhất nội bộ cao, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Chị Dương Thị Hoài An - Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Chú trọng phát triển Đảng trong công nhân, người lao động




Là một đảng viên trẻ, được kết nạp và tham gia sinh hoạt trong tổ chức Đảng DN, tôi mong rằng, Đại hội Đảng bộ khối nhiệm kỳ này sẽ chú trọng phát triển Đảng trong công nhân, người lao động. Tập trung công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các chủ DN thấy rõ lợi ích của tổ chức Đảng trong DN, đặc biệt là những DN ngoài nhà nước.

Bên cạnh đó, Đảng bộ khối cần chỉ đạo các tổ chức đảng khối DN quan tâm lãnh đạo thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người lao động theo quy định của Nhà nước; tăng thu nhập cho người lao động...

Anh Nguyễn Xuân Quỳnh - Đảng bộ BHXH tỉnh: Tìm giải pháp để sinh hoạt chi bộ trở thành nhu cầu của đảng viên




Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ chính là nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

Với ý nghĩa quan trọng như vậy, tôi mong rằng, Đại hội Đảng bộ khối sẽ tập trung bàn bạc, thảo luận và đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, làm thế nào để sinh hoạt chi bộ phải là nhu cầu của đảng viên; cách tạo không khí cởi mở, dân chủ để đảng viên mạnh dạn thảo luận, đóng góp ý kiến cũng như tạo nền nếp trong sinh hoạt Đảng định kỳ.

Anh Trần Đức Anh - Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp và Dịch vụ Hương Sơn: Quan tâm phát triển tổ chức đoàn trong doanh nghiệp



    
Tôi mong rằng, Đại hội Đảng bộ khối sẽ có các quyết sách liên quan đến tổ chức đoàn; tiếp tục chỉ đạo sát sao hơn để phát triển tổ chức đoàn trong DN. Quan tâm chỉ đạo, tổ chức các diễn đàn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho ĐVTN của DN được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo các cấp về những vướng mắc, khó khăn trong hoạt động SXKD của đơn vị mình, cũng như bày tỏ, đề xuất những kiến nghị chính đáng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Qua đó, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo đi đầu của lực lượng ĐVTN nhằm góp phần xây dựng DN ngày càng vững mạnh, phát triển.

Theo baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện