Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng tặng quà cho bà con vùng ngập lụt ở Lộc Hà

  

03:01 26/10/2020

Chia sẻ, động viên với bà con vùng ngập lụt nặng ở huyện Lộc Hà, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng vừa đến thăm hỏi, tặng quà cho Nhân dân các xã Hộ Độ, Mai Phụ.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng các nhà tài trợ (Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức và Ngân hàng Công thương Hà Tĩnh) và lãnh đạo huyện đã đến trao 53 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua tại huyện Lộc Hà.


Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng đoàn tặng quà cho người dân xã Mai Phụ...

Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã trao tặng 30 suất quà cho các gia đình khó khăn tại xã Hộ Độ và 20 suất quà cho các hộ gia đình tại xã Mai Phụ (mỗi suất quà là 1.000.000 đồng tiền mặt).

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 3 gia đình có nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất tại công trình thủy điện Rào Trăng 3 (tỉnh Thừa thiên - Huế) ở thôn Xuân Tây, xã Hộ Độ (mỗi gia đình 1.000.000 đồng).


... động viên thân nhân anh Lê Văn Sáng (thôn Xuân Tây, xã Hộ Độ) bị nạn ở thủy điện Rào Trăng 3.

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ khó khăn, nhất là nỗi đau của các gia đình có người bị nạn; đồng thời đề nghị các cấp, ngành chung tay hỗ trợ người dân vùng thiên tai sớm vượt qua khó khăn, mất mát để sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện