Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Rimario - vua phá lưới V.League 2020 về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

  

08:31 24/11/2020

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được cho là đang tích cực liên hệ với chân sút người Jamaica để làm mới hàng công sau khi chia tay 3 ngoại binh.

Rimario trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh: Internet.


Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang liên hệ với Hà Nội FC để đàm phán đưa chân sút số 1 V.League 2020 về sân Hà Tĩnh ở mùa giải tới.

Rimario Allando Gordon (SN 1994) quốc tịch Jamaica, từng là cựu thành viên của U23 Jamaica trước khi sang Việt Nam gia nhập các câu lạc bộ: Hoàng Anh Gia Lai, Thanh Hoá FC.

Năm 2020 sau khi chia tay đội bóng xứ Thanh, Rimario đầu quân cho Hà Nội FC.

Tại V.League 2020, chân sút người Jamaica đã đóng góp cho đội bóng Thủ đô 12 bàn thắng và trở thành vua phá lưới tại mùa giải 2020.

Sau khi chia tay 3 ngoại binh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bắt đầu quá trình tìm kiếm ngoại binh mới bổ sung cho 3 tuyến. Đến nay, đội chủ sân Hà Tĩnh đã mang về một ngoại binh ở vị trí tiền vệ là Kelly Kester đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai và đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới như Rimario.

Nếu có sự bổ sung của vua phá lưới mùa giải vừa qua sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho hàng công của đội bóng núi Hồng tại V.League 2021.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện