Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh hơn 200 triệu đồng

  

14:01 02/12/2020

Bộ Ngoại giao và cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ bày tỏ chia sẻ sâu sắc với những hậu quả nặng nề mà người dân Hà Tĩnh đã phải gánh chịu trong đợt mưa lũ vừa qua.


Chiều 2/12, đoàn công tác Bộ Ngoại giao do Thứ trưởng Nguyễn Minh Vũ dẫn đầu đã đến chia sẻ những khó khăn, thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua với bà con vùng lũ Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đón tiếp đoàn.


Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ bày tỏ sự chia sẻ của Bộ Ngoại giao và gửi gắm chia sẻ của cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ trước những khó khăn mà đồng bào Hà Tĩnh đã chịu ảnh hưởng từ thiên tai, đặc biệt là trong đợt mưa lũ lớn vào tháng 10/2020 vừa qua. Với chức năng, trách nhiệm của mình, Bộ Ngoại giao sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ nhằm tạo kết nối gắn bó giữa kiều bào nước ngoài với người dân trong nước nói chung và người dân Hà Tĩnh nói riêng.


Tại buổi lễ, sau khi thông tin về hậu quả lũ lụt và công tác khắc phục trên địa bàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ Ngoại giao và cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ. Mong muốn Bộ Ngoại giao tiếp tục hỗ trợ Hà Tĩnh trong kết nối với các tổ chức, cá nhân nước ngoài đóng góp xây dựng địa phương phát triển và xây dựng cơ sở dữ liệu kiều bào Hà Tĩnh ở nước ngoài.


Dịp này, thông qua Bộ Ngoại giao, cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ đã trao 200 triệu đồng và 108.373 túi bột lọc nước P&G hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện