Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dự Đại hội XIII của Đảng dâng hương, báo công với Bác Hồ

  

01:40 21/01/2021

Thay mặt Đoàn Đại biểu Hà Tĩnh dự Đại hội XIII của Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng hứa với Bác sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, phát triển, đóng góp trí tuệ, góp phần vào thành công tốt đẹp của đại hội.


Chiều 20/1, tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, đoàn đại biểu tỉnh dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đến dâng hương, dâng hoa và báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dự buổi lễ có Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng Lê Đình Sơn, Bí Thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đại biểu dự đại hội.

Đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh có 22 đại biểu chính thức, trong đó có 1 đại biểu đương nhiên, 1 đại biểu là cán bộ nữ, 1 đại biểu là cán bộ trẻ. Đây là những đảng viên ưu tú, vinh dự thay mặt gần 99 ngàn đảng viên và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng


Đoàn thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.


Đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

"Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh nguyện khắc sâu lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Đại hội Đảng rất quan trọng với tương lai cách mạng của Đảng ta và của Nhân dân ta. Đại hội sẽ làm cho Đảng ta đã đoàn kết càng đoàn kết hơn nữa, tư tưởng và hành động đã nhất trí, càng nhất trí hơn nữa...”.

Trước anh linh của Bác, trước Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà, Đoàn Đại biểu xin hứa sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, phát triển, thực hiện nghiêm túc Quy chế Đại hội và các quy định của Đảng, tích cực đóng góp trí tuệ, góp phần vào thành công tốt đẹp của Đại hội.- Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng"


Các đại biểu dâng hương tại đền thờ Bác Hồ.

Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách và những lời căn dặn của Bác, trong những năm qua, Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh đã đoàn kết, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ, đồng thuận trong Nhân dân. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên được nâng lên. Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng được tăng cường.

Công tác dân vận, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đổi mới. Công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, lãng phí được tập trung chỉ đạo, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp. Phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng và hoạt động của chính quyền có nhiều đổi mới, hiệu lực, hiệu quả.

Thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Hà Tĩnh đã tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Sau Đại hội nhiều phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được đẩy mạnh, tạo không khí phấn khởi, quyết tâm cao đưa nghị quyết đi vào cuộc sống, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.

Kinh tế - xã hội đạt kết quả khá toàn diện, giai đoạn 2015 - 2020, trong điều kiện nhiều khó khăn nhưng tăng trưởng đạt gần bằng bình quân chung cả nước. Khu kinh tế Vũng Áng từng bước trở thành động lực quan trọng của tỉnh. Diện mạo nông thôn mới, đô thị ngày càng khởi sắc; tỉnh Hà Tĩnh được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án thí điểm xây dựng tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Các lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt kết quả toàn diện; an sinh xã hội được đảm bảo; đời sống của Nhân dân không ngừng được cải thiện. Quan hệ hợp tác đối ngoại tiếp tục được mở rộng, hiệu quả, nhất là quan hệ hữu nghị đặc biệt với các tỉnh của nước bạn Lào. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành, quản lý của chính quyền ngày càng được củng cố, tăng cường.

Theo Thu Hà/Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện