Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh sẵn sàng tâm thế tham dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

  

08:25 23/01/2021

Đại diện cho hơn 99 nghìn đảng viên trong toàn đảng bộ, đoàn đại biểu Hà Tĩnh đã sẵn sàng tâm thế, mang ý chí, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đến với Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng dâng hương, dâng hoa và báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh có 22 đại biểu chính thức gồm 1 đại biểu đương nhiên (đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII) và 21 đại biểu được bầu tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, trong số đó có 1 đại biểu là cán bộ nữ, 1 đại biểu là cán bộ trẻ.


Đoàn đại biểu Hà Tĩnh gặp mặt trước khi lên đường dự Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Đại biểu Hà Văn Hùng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chia sẻ: “Được tham dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đại biểu. Trong niềm vinh dự đó, chúng tôi sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu kỹ các văn kiện để thảo luận đóng góp ý kiến với đại hội; thực hiện nghiêm túc Quy chế Đại hội và các quy định của Đảng, góp phần vào thành công tốt đẹp của đại hội.

Bằng tinh thần trách nhiệm của mình, chúng tôi sẽ sử dụng lá phiếu bầu công tâm, khách quan, dân chủ để góp phần bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII thực sự tiêu biểu về phẩm chất, trí tuệ để lãnh đạo đất nước trong giai đoạn mới”.


Đại biểu Hà Văn Hùng chia sẻ trách nhiệm của mình tại đại hội.

Cùng chung niềm tự hào, đại biểu Lê Thành Đông - Bí thư Tỉnh đoàn bày tỏ: “Được đại diện cho thế hệ trẻ của tỉnh nhà tham dự đại hội, cá nhân tôi rất xúc động và tự hào; đồng thời ý thức rõ được trách nhiệm của mình trong việc chuyển tải tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh đến với đại hội.

Với vai trò là thủ lĩnh đoàn, được trực tiếp tham dự đại hội tôi sẽ tham gia tích cực các nội dung, tiếp thu nghiêm túc, đầy đủ tinh thần của đại hội; đặc biệt là về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong xây dựng Đảng, xây dựng quê hương đất nước và triển khai đến từng cán bộ, đoàn viên, hội viên của mình ngay sau đại hội. Tuổi trẻ Hà Tĩnh sẽ luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng”.


Các doanh nghiệp trên địa bàn thi đua lao động sản xuất chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. (Ảnh: Loan Phương)

Tham dự Đại hội XIII, đoàn đại biểu Hà Tĩnh đã chuẩn bị nội dung tham luận về “Sắp xếp tổ chức bộ máy, sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã - Thực tiễn và bài học kinh nghiệm” - một nội dung lớn được Hà Tĩnh quyết tâm thực hiện trong nửa cuối nhiệm kỳ 2015-2020. Ngoài ra, trước đó, các ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội XIII của cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân tỉnh nhà cũng đã được tổng hợp gửi về Tiểu ban Văn kiện Đại hội.

Để tinh thần đại hội lan tỏa đến mọi người dân tỉnh nhà, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương, ngành, lĩnh vực đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi, các công trình, phần việc chào mừng Đại hội XIII; chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình làm việc để triển khai ngay sau khi đại hội kết thúc.

Theo yêu cầu của Tiểu ban Phục vụ Đại hội XIII, các đại biểu trong đoàn cũng đã 2 lần được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Kết quả, các đại biểu đều âm tính với SARS-CoV-2 và đảm bảo sức khỏe để tham dự đại hội.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng - Trưởng đoàn đại biểu Hà Tĩnh chia sẻ: “Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh nguyện khắc sâu lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Đại hội Đảng rất quan trọng với tương lai cách mạng của Đảng ta và của Nhân dân ta. Đại hội sẽ làm cho Đảng ta đã đoàn kết càng đoàn kết hơn nữa, tư tưởng và hành động đã nhất trí, càng nhất trí hơn nữa...””.

“Đoàn đại biểu Hà Tĩnh sẽ nghiêm túc, chấp hành tuyệt đối các quy định, quy chế, nội quy đại hội đề ra; đồng thời phát huy dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm đóng góp trí tuệ, góp phần làm nên thành công của đại hội. Sau đại hội, tập trung chỉ đạo học tập, quán triệt, thực hiện Chương trình hành động Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX ” - Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh.

Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Tham dự đại hội có 1.587 đại biểu, đại diện cho gần 5,2 triệu đảng viên. Ban Chấp hành Trung ương Đảng sẽ mời các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện Mẹ Việt Nam anh hùng, nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, chức sắc tôn giáo, thanh niên tiêu biểu... dự đại hội.

Theo Thu Hà/Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện