Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đại biểu Hà Tĩnh tin tưởng vào sự thành công của Đại hội Đảng lần thứ XIII

  

07:54 27/01/2021

Bên lề Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đại biểu đoàn Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh đã chia sẻ những cảm xúc, niềm tin về một kỳ đại hội thành công, mở ra hướng đi mới cho đất nước.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Thế Dũng:

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh dự Đại hội XIII của Đảng với tinh thần trách nhiệm cao trước toàn thể Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà. Với tinh thần đó, đoàn sẽ thực hiện nghiêm các quy chế, nội quy của đại hội; tập trung góp ý nhiều nội dung của văn kiện; đồng thời tiếp thu đầy đủ các nội dung đại hội. Sau khi đại hội kết thúc, tỉnh sẽ quán triệt sâu rộng Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với Nghị quyết và chương trình hành động của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Một trong những nội dung quan trọng tại đại hội đó chính là công tác nhân sự. Với trách nhiệm của đại biểu dự đại hội, tôi và các đại biểu sẽ lựa chọn nhân sự kỹ lưỡng, có đức, có tài, xứng đáng vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII, để đây thực sự là những người đại biểu cho đảng viên của cả nước.


Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân:

Tôi xin phép được trích lại lời phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại phiên khai mạc Đại hội XIII: “Với tất cả sự khiêm tốn, chúng ta vẫn có thể nói rằng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”.

Tôi thấy nhiệm kỳ XII vừa qua, dù trong bối cảnh gặp rất nhiều khó khăn, nhưng kết quả đạt được thực sự khá toàn diện với nhiều thành tựu nổi bật, ấn tượng. Đây chính là động lực, là tiền đề để nhiệm kỳ mới đất nước ta tiếp tục phát triển.

Đại hội Đảng là sự kiện đặc biệt quan trọng, bàn và quyết định nhiều định hướng lớn cho những năm tiếp theo. Tôi cũng như nhiều người dân Hà Tĩnh đều kỳ vọng đại hội sẽ thảo luận, đưa ra nhiều quyết sách thực sự quan trọng, sát đúng tình hình thực tiễn để đất nước phát triển vững mạnh, không chỉ nhiệm kỳ 5 năm mà cả giai đoạn dài sau đó.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn:

Đại hội đã trải qua phiên khai mạc hết sức trang trọng. Những bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã mang đến cho đại biểu chúng tôi khí thế mới đầy tự hào, quyết tâm cùng góp sức phát huy tiềm năng xây dựng đất nước. Đặc biệt, Văn kiện Đại hội đã quan tâm đến công tác xây dựng nông thôn, coi trọng nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đây cũng là điểm mà Hà Tĩnh luôn quan tâm trong xây dựng, phát triển địa phương.

Ngay trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đảng bộ tỉnh đã thể hiện tinh thần khát vọng xây dựng kinh tế - xã hội ở các mũi đột phá, trong đó tập trung vào cơ cấu lại nông nghiệp và kinh tế nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân nông thôn, chú trọng bảo vệ môi trường sinh thái, quan tâm chăm lo đời sống nhân dân...


Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ Trần Quang Tuấn:

Là đại biểu cấp huyện vinh dự được tham dự Đại hội XIII của Đảng, tôi vô cùng tự hào và nhận thấy trọng trách của mình rất lớn. Qua nghiên cứu văn kiện tôi đánh giá nhiều nội dung gắn với thực tiễn Hà Tĩnh nói chung và địa phương Đức Thọ nói riêng. Vì vậy tôi sẽ nghiên cứu kỹ văn kiện, thảo luận, đóng góp các ý kiến, qua đó có thể học hỏi, nghiên cứu áp dụng tại địa phương mình một cách linh hoạt, phù hợp.

Về đề án nhân sự, với trách nhiệm của mình, tôi sẽ nghiên cứu kỹ những đồng chí có quá trình hoạt động, đóng góp to lớn cho đất nước, những đảng viên tiêu biểu để bầu Ban Chấp hành Trung ương.

Về cá nhân, tôi sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, tham gia đóng góp vào dự thảo văn kiện cũng như các nội dung của đại hội, góp một phần trách nhiệm của mình vào thành công chung của Đại hội XIII của Đảng.


Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thành Đông:

Là đại biểu trẻ tuổi của đoàn Hà Tĩnh tham dự đại hội (36 tuổi), tôi rất vinh dự, tự hào và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Nhiệm kỳ mới, tôi mong muốn, Đảng sẽ tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến việc xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ có phẩm chất, đạo đức, đủ năng lực, uy tín, đáp ứng nhiệm vụ; tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ; có nhiều chủ trương, chính sách hỗ trợ thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; tạo điều kiện cho thanh niên tiếp cận khoa học kỹ thuật và công nghệ, hội nhập quốc tế để phát huy vai trò, trí tuệ, trách nhiệm và sức trẻ góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Với vai trò là thủ lĩnh của tuổi trẻ tỉnh nhà, tôi sẽ nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của đoàn viên, thanh niên, hội viên thông qua các phong trào hành động cách mạng, các đợt sinh hoạt chính trị nhằm thực hiện thắng lợi các nội dung nghị quyết đại hội sẽ đề ra. Tuổi trẻ Hà Tĩnh đề cao phương châm sáng tạo, hiệu quả, chú trọng chiều sâu, từ đó phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện