Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Người Hà Tĩnh quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ tết

  

00:52 17/02/2021

Gói ghém lại những ngày vui tết bình yên, mỗi cán bộ, đảng viên, người dân Hà Tĩnh, ở vị trí, nhiệm vụ của mình đang đồng lòng, quyết tâm triển khai sớm những kế hoạch, mục tiêu ngay từ những ngày đầu xuân mới.

Bà Dương Thị Loan, xã Hương Trạch (Hương Khê): Huy động nhân lực chăm sóc bưởi


Ngay từ ngày mùng 3 tết, tôi đã ra thăm đồng và bắt đầu những dự tính cho gia đình mình trong vụ mùa mới.

Ngoài chăm sóc, trồng cây vụ xuân trên đồng, gia đình sẽ tận dụng thời gian, diện tích đất trong vườn để trồng thêm một số loại rau ngắn ngày vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, vừa có thêm nguồn thu trong những ngày giáp hạt.

Là người dân vùng bưởi đặc sản Phúc Trạch, những ngày tới, cả nhà sẽ tập trung để chăm sóc cây bưởi. Năm nay, bưởi ra hoa sớm nên việc thụ phấn đã được hoàn thành từ trước tết. Vì vậy, từ nay đến lúc thu hoạch, chúng tôi phải thường xuyên theo dõi cây bưởi để tỉa quả, bón thúc và chuẩn bị bao bọc quả khi mùa nắng đến. Chỉ mong mưa thuận, gió hòa cho người nông dân yên tâm cày cấy.

Anh Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Euro, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh: Tăng cường tìm kiếm thị trường mới



Năm mới này, công ty chúng tôi sẽ tập trung mở rộng, tìm kiếm thị trường. Để thực hiện được nhiệm vụ đó, ngoài nỗ lực, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên, Ban Giám đốc cũng sẽ chủ động hơn trong việc tham gia các chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại. Cùng với đó, công ty tiếp tục tạo uy tín, giữ vững thương hiệu trên thị trường để có nhiều hơn các đối tác tìm đến ký kết hợp đồng…

Tôi cũng mong rằng, thời gian tới, các chính sách, pháp luật liên quan đến doanh nghiệp được hoàn thiện, đồng bộ; thủ tục hành chính được đơn giản, thông thoáng hơn nữa, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển.

Đặc biệt, đại dịch Covid-19 sẽ chóng qua để các doanh nghiệp nói riêng và toàn thể người dân được trở lại nhịp sống, lao động sản xuất bình thường.

Chị Nguyễn Thị Hồng - Viên chức Trung tâm Văn hóa truyền thông huyện Vũ Quang: Hoàn thành tốt nhiệm vụ người cán bộ văn hóa


Bước sang năm mới, trên cơ sở kế hoạch công tác năm của cơ quan, tôi đã xây dựng kế hoạch, lộ trình cụ thể để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao. Trước mắt là sắp xếp lại công việc, tiếp tục phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Là cán bộ văn hóa phụ trách mảng thư viện, lĩnh vực chủ yếu của tôi là quản lý, xây dựng nguồn tư liệu, tài liệu và phục vụ độc giả; phối hợp với thư viện các trường để chỉ đạo, theo dõi và trao đổi các tài liệu.

Vì vậy, trong năm nay, tôi dự định sẽ tham mưu để xây dựng, củng cố thêm phòng đọc internet, xây dựng thêm trang thư viện điện tử. Về kế hoạch lâu dài, dự kiến xây dựng thêm chuyên mục tư liệu về Phan Đình Phùng và nghĩa quân nhằm đón đầu cho đề án phát triển du lịch trải nghiệm, tâm linh của huyện. Trước mắt, tham mưu xuất bản cuốn sách về danh nhân, địa danh và các địa chỉ đỏ trên địa bàn.

Anh Nguyễn Văn Thắng - Công nhân Công ty Giàn giáo Trinh Nguyên (thị xã Kỳ Anh): Đảm bảo an toàn lao động, nỗ lực làm việc hết mình


Ngay sau kỳ nghỉ tết, từ mùng 6 âm lịch, tôi cũng chính thức bắt đầu công việc của mình là lắp đặt giàn giáo.

Tôi thấy may mắn bởi trải qua một năm dịch bệnh đầy khó khăn nhưng công ty giữ được việc làm ổn định. Năm mới Tân Sửu, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt vị trí của mình trong công ty. Đặc biệt, đảm bảo các yếu tố về an toàn lao động trong quá trình làm việc.

Tôi cũng hy vọng công ty sẽ có thật nhiều đơn hàng, việc làm tăng lên để công nhân có thêm thu nhập.

Em Trương Thị Thảo Trinh - Trường Tiểu học Thạch Linh, TP Hà Tĩnh: Chăm chỉ đọc sách và tập viết chữ đẹp


Em rất thích học môn Tiếng Việt. Vì vậy, bước sang năm mới, em sẽ chăm chỉ tập viết chữ đẹp và siêng năng đọc sách để bồi dưỡng kỹ năng cho mình. Em cũng sẽ cố gắng để học thật tốt các môn học khác cũng như dành thời gian tham gia nhiều hơn các hoạt động ngoại khóa do nhà trường, các câu lạc bộ trong trường tổ chức. Em nhận thấy, sinh hoạt ngoại khóa giúp em học hỏi nhiều kỹ năng và tự tin hơn rất nhiều.

Để thực hiện mục tiêu đó, em đã tự xây dựng thời khóa biểu riêng với những mốc thời gian cụ thể cho từng việc. Em sẽ quyết tâm thực hiện bằng được những dự định của mình trong năm mới.

Theo BHT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện