Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hà Tĩnh triển khai xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu dịch vụ

  

00:30 23/02/2021

Để phục vụ công tác phòng chống dịch và nhu cầu của người dân, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Tĩnh tổ chức xét nghiệm dịch vụ Covid-19 theo yêu cầu (có thu phí) cho tất cả các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu.


Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh lấy mẫu cho người dân đến xét nghiệm Covid-19 tự nguyện (Ảnh: baohatinh).

Đối tượng xét nghiệm là những người có nhu cầu xuất cảnh; người nước ngoài nhập cảnh về các khu cách ly tập trung của tỉnh; các cá nhân, cơ quan, tổ chức có nhu cầu xét nghiệm SARS-CoV-2 dịch vụ.

Giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 theo yêu cầu sẽ theo quy định của Bộ Y tế. Khách hàng đến tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật lấy mẫu và xét nghiệm là 734.000 đồng/1 mẫu xét nghiệm, bằng phương pháp Real-time PCR. Đối với tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đến lấy mẫu tại cơ sở thì phải thanh toán thêm chi phí đi lại, công tác phí cho người lấy mẫu.


Trong năm 2021, số mẫu dự kiến xét nghiệm sẽ trên 50.000 mẫu. (Ảnh Baohatinh.vn)

Việc triển khai xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu dịch vụ sẽ tăng cường sự giám sát dịch trong cộng đồng, huy động được sự tham gia của người dân vào công tác phòng, chống dịch và góp phần tiết kiệm được nguồn ngân sách nhà nước.

Theo kế hoạch, trong năm 2021, số mẫu dự kiến sẽ là trên 50.000.

Thời gian: Trong giờ hành chính các ngày các ngày làm việc trong tuần; địa điểm tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, số 229 đường Nguyễn Huy Tự - TP Hà Tĩnh.

BBT Cổng TTĐT tỉnh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện