Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giao hữu với Sông Lam Nghệ An trong lúc chờ V.League trở lại

  

01:02 24/02/2021

Chuẩn bị trước ngày V.League trở lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu giao hữu với Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh vào chiều 27/2 sắp tới.


Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực tập luyện chờ ngày V.League trở lại.

V.League 2021 đã đi qua hai vòng đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tới vòng đấu thứ 3, do tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, trận đấu giữa đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức với SHB Đà Nẵng bị hoãn lại.

Nếu dịch Covid-19 sớm được kiểm soát, V.League dự kiến sẽ quay trở lại vào giữa tháng 3. Do đó, thời gian này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng như các đội bóng V.League khác đang tích cực tập luyện.


Trận đấu giao hữu sắp tới sẽ giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng trước khi thi đấu trở lại.

Chia sẻ với Báo Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ có chuyến đấu tập với Sông Lam Nghệ An vào chiều 27/2 sắp tới. Đây là trận đấu giao hữu giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng trước khi thi đấu trở lại”.

Trên bảng xếp hạng V.League hiện tại, Sông Lam Nghệ An đang xếp thứ 12 sau 3 trận đấu và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứng ngay sau đó nhưng mới chỉ đá 2 trận.

Mới đây, VFF và VPF đã có cuộc họp để bàn về việc tái khởi động hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo đó, nếu tình hình bệnh dịch sớm được kiểm soát, V.League có thể sẽ trở lại vào khoảng giữa tháng 3.

Tuy nhiên, do khoảng thời gian đã mất vì “nghỉ dịch” khá nhiều, lịch thi đấu cũng sẽ được điều chỉnh. Cụ thể, thay vì được nghỉ 5 - 6 ngày, khoảng cách giữa các vòng đấu sẽ được thu hẹp lại chỉ còn 3 - 4 ngày để kịp tiến độ và không ảnh hưởng tới các kế hoạch của ĐTQG.

Theo BHT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện