Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

210 mẫu test nhanh Covid-19 ở các chợ TP Hà Tĩnh, Vườn Ươm đều âm tính

  

11:52 12/06/2021

Sau khi xuất hiện các ca nhiễm mới ở huyện Lộc Hà, TP Hà Tĩnh đã tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm nhanh Covid-19 cho 210 người kinh doanh mặt hàng tươi sống ở chợ TP Hà Tĩnh và chợ Vườn Ươm. Kết quả cho thấy, 100% mẫu âm tính với virus SARS-CoV-2.


Hai điểm test nhanh Covid-19 được triển khai tại 2 chợ dân sinh là chợ TP Hà Tĩnh và chợ Vườn Ươm vào chiều nay (12/6). Đây là nơi có đông bà con tiểu thương kinh doanh mặt hàng tươi sống, thường xuyên giao dịch mua bán hải sản tại các xã ven biển của huyện Lộc Hà, Thạch Hà. Trong ảnh: Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Hiếu kiểm tra điểm xét nghiệm nhanh ở chợ TP Hà Tĩnh.


Việc lấy mẫu, xét nghiệm nhanh Covid-19 giúp chính quyền thành phố sàng lọc và chủ động kiểm soát các nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng từ các ca nhiễm mới.


Lực lượng chức năng đã tiến hành lấy 149 mẫu xét nghiệm của tất cả các tiểu thương kinh doanh tại khu vực mặt hàng tươi sống, các quầy hàng lân cận tại chợ TP Hà Tĩnh...


... và 61 mẫu tại chợ Vườn Ươm để sàng lọc nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2.


Với tinh thần tập trung cao độ, cơ quan chức năng đã lấy được 210 mẫu, xét nghiệm tại chỗ và cho kết quả 100% mẫu âm tính với virus SARS-CoV-2.

Theo BHT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện